Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngô Cẩn Ngôn tuyên bố kết hôn gây "sốt", chiếm top 1 tìm kiếm trên Weibo

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Cư dân mạng "dậy sóng" trước thông tin Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu khoe giấy đăng ký kết hôn, xác nhận trở thành vợ chồng.

Ngày 13/9, Sina đưa tin thông qua Weibo, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đồng loạt đăng ảnh cuốn sổ đăng ký kết hôn và gắn thẻ tài khoản của nhau. Họ viết "Hôm nay tôi kết hôn".

Ngay sau khi Ngô Cẩn Ngôn công khai, Vu Chính cũng đăng bài chúc mừng hai nghệ sĩ: "Vào một ngày tốt lành, hạnh phúc nhân đôi sẽ đến với bạn. Chúc mọi người may mắn và phát tài. Ai nhìn thấy tin này sẽ hạnh phúc".

Thông tin trên ngay lập tức lên top 1 tìm kiếm trên Weibo với độ thảo luận cao. Hàng loạt từ khóa xuất hiện như: "Ngụy Anh Lạc không về với Càn Long", "Ngụy Anh Lạc cũng không thành đôi với Phó Hằng", "Ngụy Anh Lạc lựa chọn Hoằng Trú"…

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu khoe sổ đăng ký kết hôn. Ảnh: Weibo.

Theo Ifeng, Ngô Cẩn Ngôn, 34 tuổi, và Hồng Nghiêu, 32 tuổi, quen nhau khi quay phim Diên Hy công lược năm 2017. Cặp sao từng được trông thấy du lịch cùng nhau tại Bali, Indonesia và tham gia học lặn chung.

Mặc dù có rất nhiều bằng chứng cho thấy họ đang hẹn hò, bao gồm cả việc thường xuyên xuất hiện với những món đồ đôi, Ngô Cẩn Ngôn vẫn lên tiếng phủ nhận. Cô còn chia sẻ ảnh kèm biểu tượng hài hước với thông điệp rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp và bạn bè.

Năm 2020, cả hai lại bị phát hiện cùng ra vào một khu chung cư, càng làm dấy lên tin đồn họ đang hẹn hò. Song lúc này Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu vẫn giữ im lặng trước những tin đồn này. Đến tháng 7/2023, khi cặp đôi bị đồn sống chung, họ cũng không đưa ra phản hồi nào.

Việc Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu giữ kín mối quan hệ yêu đương được cho là vì muốn khán giả tập trung vào công việc của họ hơn đời tư.

Trong Diên Hy công lược, Ngô Cẩn Ngôn đóng nữ chính Ngụy Anh Lạc, từ cung nữ trở thành hoàng quý phi. Còn Hồng Nghiêu vào vai hoàng tử Hoằng Trú. Phim gây sốt khi ra mắt năm 2018, đưa Ngô Cẩn Ngôn thành sao nữ được săn đón.

Những năm gần đây, Cẩn Ngôn đóng Thượng thực, Mặc vũ vân gian, Xuân hoa yếm, bạn trai cô góp mặt trong loạt phim như Lệ ca hành, Nhan tâm ký, Lâm giang tiên.

 

Tin nổi bật