Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Choáng" trước số tiền Cộng đồng người hâm mộ BTS tại Việt Nam ủng hộ đồng bào bị bão lũ

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam đã ủng hộ hơn 866 triệu đồng với mong muốn giúp đỡ bà con vùng bão lũ.

Chiều 17/9, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Tô Thị Bích Châu đã tiếp nhận ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3 từ nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước.

Tại buổi tiếp nhận ủng hộ, Phó Chủ tịch Tô Thị Bích Châu trân trọng cảm ơn tấm lòng từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân các nhà hảo tâm đã ủng hộ, hướng đến đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3.

Trong số các nhà hảo tâm có Cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam (Army) ủng hộ hơn 866 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Tô Thị Bích Châu tiếp số tiền nhận ủng hộ hơn 866 triệu đồng từ Cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam (Army).

Thông tin trên đã khiến nhiều netizen tấm tắc khen fandom này: Idol trước mắt nhưng Tổ quốc trong tim, Uy tín. Cám ơn các Army BTS. Quá tuyệt vời!, Ngạo nghễ fandom…

Hồi năm 2020, MXH cũng từng xôn xao trước thông tin Cộng đồng fan của các anh chàng BTS đã quyên góp hơn 630.000.000 đồng cứu trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung. Điều đáng nói, chỉ trong vòng 24h kêu gọi quỹ từ thiện đã thu về một số tiền khủng: 637.000.000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, trong đợt dịch bệnh COVID - 19 hoành hành, nhiều fandom của BTS tại Việt Nam cũng kêu gọi hưởng ứng ủng hộ. Tiêu biểu V-ARMY đã đóng góp số tiền hơn 106.000.000 đồng cho dự án ủng hộ đồng bào, chung tay đẩy lùi COVID-19. Chưa dừng lại ở đó, quỹ vaccine phòng chống COVID-19 cũng được cộng đồng hâm mộ boyband này ủng hộ tới hơn 115.000.000 đồng.

Ngoài ra, fandom còn có rất nhiều những dự án từ thiện lớn nhỏ và các quỹ khuyến học thường niên được tổ chức rộng rãi.

BTS là gì?

BTS là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên (RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V, Jung Kook) ra mắt ngày 13-6-2013. 10 năm qua, BTS gặt hái nhiều thành công vang dội khi mang về hàng loạt kỷ lục quốc tế “vô tiền khoáng hậu”. Trong đó, nổi bật nhất là việc BTS sở hữu 6 ca khúc đạt Billboard Hot 100 bao gồm Life Goes On, Dynamite, Butter, Permission to Dance, My Universe (kết hợp cùng Coldplay) và Savage Love (remix). Đây là thành tích mà không phải nghệ sĩ nào trên thế giới cũng đạt được.

Nhóm nhạc BTS.

Xuất phát từ một công ty nhỏ và không có sự o bế của bất kỳ ông lớn nào, BTS gặp khó khăn rất nhiều trong những ngày đầu tiên. Không đủ điều kiện để đầu tư thật nhiều, BTS chọn chiến lược từ từ mà tiến lên. Mỗi giai đoạn, khán giả được chứng kiến họ làm mới mình và dần dần tiến bộ khiến công chúng phải nhìn họ bằng con mắt khác.

BTS  là nhóm nhạc từng được Bộ Giáo dục Hàn Quốc công nhận là "bảo vật sống quốc gia" - danh hiệu dành cho những con người nắm giữ tài sản văn hóa phi vật thể quan trọng, dựa trên Luật Bảo vệ tài sản văn hóa của Hàn Quốc.

Suốt 10 năm sự nghiệp, với thông điệp chủ đạo "Love yourself" (Hãy yêu chính mình), BTS vẫn luôn là tiếng nói của thế hệ trẻ, không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn từ nhiều quốc gia, dân tộc, sắc tộc, màu da...

Trang Mydaily từng ghi nhận hình ảnh Hàn Quốc trước và sau khi BTS trở nên nổi tiếng, khoảng năm 2015, có sự thay đổi đáng kể trong mắt bạn bè quốc tế. Với khá đông người nước ngoài, đặc biệt là ở phương Tây, khi nhắc đến Hàn Quốc thì từ đầu tiên họ nghĩ đến chính là "BTS".

Tin nổi bật