Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Check VAR" sao kê: "Soi" độ giàu của nữ diễn viên ủng hộ 1,3 tỷ cho vùng bão lũ

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Tham gia cứu trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3, Nhật Kim Anh ủng hộ số tiền 1,3 tỷ đồng. Ở tuổi 39, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước.

Những ngày qua, người dân cả nước hưởng ứng lời phát động từ Ban cứu trợ Trung ương - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chung tay đóng góp hỗ trợ bà con vùng bão, lũ khắc phục hậu quả. Nhiều người của công chúng cũng thể hiện tinh thần lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, trách nhiệm với cộng đồng, họ chủ động góp tiền, trực tiếp đến vùng bão lũ để hỗ trợ.

Tham gia cứu trợ người dân bị ảnh hưởng sau cơn bão số 3, diễn viên ca sĩ Nhật Kim Anh đã ủng hộ số tiền 1,3 tỷ đồng.

Trong đó, 500 triệu chuyển vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc TP.HCM và 800 triệu đồng chuyển khoản cho MC Đại Nghĩa để cùng chính quyền địa phương, trực tiếp hỗ trợ cấp bách cho bà con.

Nhật Kim Anh đóng góp tổng 1,3 tỷ đồng hướng về bà con miền Bắc chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. (Ảnh: FBNV)

Nhật Kim Anh được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Nhật Kim Anh còn lấn sân sang kinh doanh, làm đẹp, mỹ phẩm.

Xuất phát điểm có cuộc sống khó khăn, song nhờ nỗ lực không ngừng, Nhật Kim Anh hiện sở hữu trong tay khối tài sản đáng mơ ước.

Hiện tại, Nhật Kim Anh đang sinh sống trong căn biệt thự cao cấp rộng tới 220m2 nằm ở khu dân cư cao cấp ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Biệt thự của Nhật Kim Anh giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Trong nhà còn có hồ cá nuôi 50 chú cá Koi Nhật Bản.

Nữ diễn viên đang sống trong căn biệt thự rộng 200m2 tại huyện Bình Chánh (TP.HCM). (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh biệt thự, Nhật Kim Anh còn khá chịu chi cho xế hộp. Năm 2020, nữ diễn viên gây choáng khi tậu đến 3 chiếc xe khác nhau.

Chiếc xe đầu tiên trong năm đó Nhật Kim Anh tậu giá trị 3 tỷ đồng. Đến tháng 7 cùng năm đó, nữ diễn viên mua thêm chiếc limousine để phục vụ công việc và những chuyến lưu diễn xa. Dịp sinh nhật của mình, Nhật Kim Anh lại tự tặng mình chiếc xe sang 5 tỷ đồng.

Tin nổi bật