Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top 1 hai bảng xếp hạng sao hoa ngữ mới được công bố gọi tên tiên đồng, ngọc nữ nào?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Ngôi sao đang sở hữu nhiều view Douyin nhất lúc này là Tiêu Chiến - “đỉnh lưu đoạn tầng" có nhân khí cao ngất ngưởng, thuộc hàng “cực phẩm” Cbiz, với 184,97 tỷ view.

Vừa qua, danh sách tổng hợp nghệ sĩ Trung (bao gồm cả nam và nữ minh tinh) trong lứa 80-00 trên 50 tỷ view Douyin đã vừa được hé lộ trên Weibo và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Theo đó, ngôi sao đang sở hữu nhiều view Douyin nhất lúc này là Tiêu Chiến - “đỉnh lưu đoạn tầng" có nhân khí cao ngất ngưởng, thuộc hàng “cực phẩm” Cbiz, với 184,97 tỷ view. Tiêu Chiến bắt đầu gia nhập hàng ngũ đỉnh lưu Hoa ngữ sau khi siêu phẩm Trần Tình Lệnh lên sóng. Không chỉ Tiêu Chiến mà bản thân Vương Nhất Bác cũng được hưởng lợi lớn nhờ sức nóng bỏng tay của siêu phẩm đam mỹ này. 

Tiêu Chiến

Theo ngay sau Tiêu Chiến, xếp ở vị trí thứ 2 là Triệu Lệ Dĩnh có hơn 160 tỷ view Douyin. Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với Phùng Thiệu Phong, tâm sự nghiệp của mỹ nhân Sở Kiều Truyện ngày một lớn, cô không chỉ muốn khẳng định bản thân ở mảng truyền hình, trở thành diễn viên phái thực lực trong mắt công chúng mà còn muốn ghi dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh. Sau thời gian dài cố gắng, nỗ lực, khán giả và giới chuyên môn đã và đang dành cho cô những công nhận nhất định. 

Ngoài Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh, trong top 5 sao Hoa ngữ có view Douyin trên 50 tỷ còn có Dương Tử, Vương Nhất Bác, Dương Mịch lần lượt xếp ở vị trí 3, 4 và 5.

BXH sao Trung có view Douyin trên 50 tỷ: 

1. Tiêu Chiến - 184,97 tỷ view

2. Triệu Lệ Dĩnh - 168 tỷ view 

3. Dương Tử - 154 tỷ view

4. Vương Nhất Bác - 145 tỷ view

5. Dương Mịch - 119 tỷ view

6. Địch Lệ Nhiệt Ba - 110 tỷ view

7. Dịch Dương Thiên Tỉ - 106 tỷ view

8. Triệu Lộ Tư - 103 tỷ view

9. Bạch Lộc - 99,68 tỷ view

10. Hồ Ca - 99,45 tỷ view

11. Lưu Diệc Phi - 92 tỷ view

12. Vương Hạc Đệ - 80 tỷ view

13. Vương Tuấn Khải - 74 tỷ view

14. Tần Tiêu Hiền - 73 tỷ view

15. Bạch Kính Đình - 69 tỷ view

Bên cạnh đó, BXH những ngôi sao Hoa ngữ được yêu thích nhất quốc tế cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng. 

Góp mặt trong top 10 đều là những tên tuổi không thể quen thuộc hơn với khán giả, các tiểu sinh/tiểu hoa nổi bật tại làng giải trí Trung như Triệu Lộ Tư, Tiêu Chiến, Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc, Vương Nhất Bác.

Top 10 sao Trung được yêu thích nhất quốc tế: 

1. Triệu Lộ Tư 

2. Châu Dã 

3. Bạch Lộc 

4. Hứa Khải 

5. Tiêu Chiến 

6. Vương Hạc Đệ 

7. Đàm Tùng Vận 

8. Vương Nhất Bác 

9. Trần Triết Viễn 

10. Đàn Kiện Thứ

Vị trí đầu bảng được quan tâm nhất thuộc về Triệu Lộ Tư, nàng hoa đán 95 đang được săn đón nồng nhiệt. Kể từ sau khi bật lên nhờ Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư luôn rất biết cách hâm nóng tên tuổi và làm mới bản thân mình, hơn hai năm trở lại đây, cô luôn là tâm điểm chú ý, đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng. 

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư tuy chưa vươn tới cấp bậc “đỉnh lưu” nhưng nhìn chung nhân khí và tài nguyên của cô đều khá tốt, có thể nói đứng top đầu lứa 95. Ngoài fan nội địa, người hâm mộ tại nước ngoài của nữ diễn viên cũng vô cùng đông đảo, chẳng thể mà mọi người vẫn hay gọi mỹ nhân Vụng Trộm Không Thể Giấu là “con cưng quốc tế”. 

Theo sau Triệu Lộ Tư là Châu Dã và Bạch Lộc, lần lượt xếp hạng 2 và 3 trong BXH. Sự vươn lên mạnh mẽ của “gà cưng" Lý Băng Băng - Châu Dã khiến không ít khán giả cảm thấy ngạc nhiên.

Tin nổi bật