Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thực hư thông tin công ty của Thái Công trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng ở TPHCM

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Nhà thiết kế Quách Thái Công lên tiếng phủ nhận tin trả mặt bằng thuê 1,1 tỷ đồng ở quận 1, TPHCM. Chủ căn nhà cũng xác nhận không rao thuê căn này.

Hai ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao thông tin một số môi giới bất động sản đăng tải về việc cho thuê mặt bằng ở số 66-68 Hai Bà Trưng (quận 1, TP.HCM).

Toà nhà này có vị trí đắc địa khi nằm ngay giao lộ Hai Bà Trưng - Nguyễn Siêu, thuộc khu trung tâm sầm uất bậc nhất TP.HCM. Nơi đây được biết đến là trụ sở công ty của nhà thiết kế Quách Thái Công.

Mặt bằng được môi giới rao có giá thuê 45.000 USD/tháng, tức khoảng 1,1 tỷ đồng/tháng. Diện tích cho thuê là 1.517 m2, diện tích sử dụng 1.400 m2, kết cấu 1 tầng trệt và 7 tầng lầu.

Trụ sở công ty của Thái Công nằm ở góc 2 mặt tiền Hai Bà Trưng và Nguyễn Siêu, quận 1 Ảnh: Thai Cong Interior Design) 

Tuy nhiên, đến chiều 17/9, ông Thái Công chính thức khẳng định thông tin trả mặt bằng là không chính xác.

"Hiện nay, có những thông tin lan truyền sai sự thật. Chúng tôi xin khẳng định rõ ràng: Showroom nội thất Thái Công Interior Design trên đường 66-68 Hai Bà Trưng, quận 1, không có dự định trả mặt bằng như tin đồn. Đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt", nhà thiết kế viết trên trang cá nhân.

Theo Tạp chí Tri thức, chủ căn nhà 66-68 Hai Bà Trưng cũng xác nhận không rao thuê căn này. Một số môi giới không nắm được thông tin và rao cho thuê sau đó tạo hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội.

Năm 2007, ông Quách Thái Công thành lập Công ty Thái Công GmbH & Co.KG tại Hamburg, Đức, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Tháng 5/2014, ông Thái Công thành lập Công ty TNHH Thái Công Việt Nam với ngành nghề kinh doanh chính là hoàn thiện công trình xây dựng. Ông Công là người đại diện pháp luật kiêm Tổng giám đốc.

Tháng 12/2021, doanh nghiệp này tăng vốn điều lệ từ 2,7 tỷ đồng lên 3 tỷ đồng. Trong một thông báo công bố vào tháng 10/2022, trụ sở chính công ty được đổi về tại 66-68 Hai Bà Trưng. Tháng 1/2023, công ty này bổ sung thêm ông Oliver Haake-Schütz (sinh năm 1965, quốc tịch Đức) làm người đại diện pháp luật.

Tin nổi bật