Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Lazio vs Milan, Serie A 1h45 ngày 1/9: Mèo tiên tri sắm vai chuyên gia hộ em

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Theo chuyên gia, Lazio có nhiều cơ hội giành chiến thắng trước Milan ở vòng 3 Serie A, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua trước đối thủ này

Lazio đang thể hiện phong độ sân nhà cực kỳ ấn tượng. Tính cả chiến thắng 3-1 trước Venezia ở vòng 1 Serie A 2024/25, thầy trò HLV Marco Baroni đã bất bại 7 trận liên tiếp tại Olimpico, trong đó có tới 6 chiến thắng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Lazio vs Milan.

Với lợi thế sân nhà, Lazio có quyền tự tin hướng đến 3 điểm trước Milan. Đáng chú ý, đối thủ của họ đang gặp vấn đề về phong độ. Đội bóng áo sọc đỏ đen chưa biết mùi chiến thắng trong cả 2 vòng đầu Serie A 2024/25, dù chỉ phải gặp Torino và Parma, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Milan đang gặp khó khăn lớn khi thi đấu xa nhà. Họ không thắng trong 6 trận sân khách gần nhất, thậm chí toàn thua ở 2 trận gần đây tại Serie A.

Hàng thủ yếu kém trên sân khách là một điểm yếu chí mạng của Milan. Trong 9 trận sân khách gần đây, có tới 8 trận họ không thể giữ sạch lưới. Với hệ thống phòng ngự như vậy, Milan có nguy cơ cao bị Lazio trừng phạt.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo theo ý kiến của chuyên gia khi chọn Lazio là đội có được 3 điểm.

Tin nổi bật