Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quỳnh Anh Shyn lần đầu làm vedette show Trần Hùng ở London

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Nhà thiết kế Trần Hùng và thương hiệu TRAN HUNG đã trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2025 trong khuôn khổ London Fashion Week vào tối 13/9 (theo giờ London).

Tối 13/09 (theo giờ London), nhà thiết kế Trần Hùng và thương hiệu TRAN HUNG đã trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2025 trong khuôn khổ London Fashion Week Spring Summer 2025 tại khách sạn The Waldorf Hilton London (Anh). Trong lần thứ 13 tham gia Tuần lễ thời trang lớn của thế giới, nhà thiết kế và thương hiệu đến từ Việt Nam mang đến sàn runway của sự kiện bộ sưu tập mới nhất thể hiện dấu ấn cá nhân và được lấy cảm hứng từ các loài hoa.

Trong không gian cổ kính của khách sạn 116 tuổi, trên nền nhạc cổ điển do nữ ca sĩ Georgia Cecile biểu diễn, 40 mẫu trang phục trong bộ sưu tập TRAN HUNG Xuân Hè 2025 lần lượt được nhà thiết kế Việt Nam giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang quốc tế.  

Loạt trang phục lần này tiếp tục phát huy những đặc trưng trong phong cách thiết kế của Trần Hùng suốt nhiều năm vừa qua đó là phom dáng đơn giản nhưng tinh xảo, những đường cắt cúp gọn gàng dựa trên sự thấu hiểu, trân trọng người phụ nữ. Bên cạnh kiến thức sắc sảo về hình thể, nhà thiết kế 8X còn khai thác góc nhìn mới mẻ về hình mẫu phái đẹp hiện đại, họ trân trọng vẻ đẹp cổ điển nhưng đánh giá cao giá trị thẩm mỹ đương đại khi ứng dụng kỹ thuật cắt may tinh tế vào những kiểu dáng kinh điển như cúp ngực, xẻ ngực sâu với sự tính toán kỹ càng, giúp người mặc tự tin khi khoác lên mình những thiết kế cao cấp.

Nhà thiết kế Trần Hùng và thương hiệu TRAN HUNG đã trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2025 trong khuôn khổ London Fashion Week tại khách sạn The Waldorf Hilton London vào tối 13/09 (theo giờ London).

Mọi chi tiết được thực hiện bằng đôi bàn tay của nhà thiết kế Trần Hùng và đội ngũ nghệ nhân thủ công trong suốt 3 tháng, với chất liệu vải được lựa tuyển kỹ lưỡng, từ vải lụa cotton đến Mikado 100% silk, taffeta, organza, chiffon... Đặc tính mỏng manh và có thể sử dụng nhiều lần của những chất liệu an toàn với môi trường giúp TRAN HUNG tái hiện sinh động hiệu ứng cánh hoa lan trong gió trên mỗi thiết kế cũng như tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng với mọi người xung quanh khi người phụ nữ khoác lên mình những trang phục của thương hiệu  Bên cạnh đó, những chi tiết đính kết và đơm hoa tạo điểm nhấn độc đáo trên bề mặt vải, tróng đó có một số mẫu đầm mất hơn cả tháng của nhà thiết kế và ekip để hoàn thiện vì sự cầu kì, tỉ mỉ. Ngoài ra, sắc thái màu biến thiên mang dấu ấn đặc trưng của những loài hoa lan như màu trắng, hồng và tím…cũng được anh thể hiện táo bạo xuyên suốt loạt trang phục trong bộ sưu tập thứ 13 tại London Fashion Week.

'Bộ sưu tập lần này của tôi đã được lên ý tưởng trước đó 3 tháng và hoàn thiện chỉ trước 1 ngày sang London, với 40 mẫu thiết kế nam nữ được sử dụng chất liệu chủ đạo là vải Tơ tằm thân thiện môi trường, với những tông màu tự nhiên, mang hơi hướng Xuân Hè làm chủ đạo. Bên cạnh đó, các hoạ tiết đan xen trên thiết kế lần này được lấy cảm hứng chính từ hoa lan được xử lý hoàn toàn thủ công sử dụng kỹ thuật đắp vải mảng miếng là signature của Trần Hùng. Ngoài ra xuyên suốt bộ sưu tập còn là những trang phục suit được may đo tỉ mỉ và vô cùng kỳ công, với form dáng hiện đại và cao cấp.' - nhà thiết kế Trần Hùng nói thêm về bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2025.

Với bộ sưu tập thứ 13 nhân kỷ niệm 7 năm thành lập thương hiệu TRAN HUNG, nhà thiết kế Trần Hùng tiếp tục đặt tin tưởng vào người mẫu Lexi Hughes – con gái của Amanda Holden – Diễn viên, ca sĩ, MC truyền hình, giám khảo trên ITV’s Britain’s Got Talent cùng với sự xuất hiện của nhân vật ‘đặc biệt’ là Fashionista Quỳnh Anh Shyn - người truyền cảm hứng về vẻ đẹp sang trọng và lối sống thời thượng, một hình tượng mà thành viên của Hiệp hội thời trang Anh quốc luôn mong muốn hướng đến trong phong cách thiết kế của mình.

Người mẫu Lexi Hughes tạo ấn tượng mạnh mẽ với những sải bước quyền lực, thần thái sắc lạnh trên sàn diễn. Con gái của Amanda Holden – Diễn viên, ca sĩ, MC truyền hình, giám khảo trên ITV’s Britain’s Got Talent xuất hiện uyển chuyển trong thiết kế cúp ngực màu trắng, ôm dáng, đính kết tỉ mỉ. Đây được xem là tác phẩm tâm đắc của Trần Hùng khi nhà thiết kế chăm chút kỹ lưỡng đến từng tiểu tiết nhỏ.

Fashionista Quỳnh Anh Shyn là vedette của show diễn, cô toả sáng với phong thái nữ tính và những bước đi tự tin bên dàn người mẫu quốc tế trong bộ váy màu tím lộng lẫy.Trong quá trình hoàn thiện trang phục cho Quỳnh Anh Shyn, những kỹ thuật may thêu hay đính kết đều được nhà thiết kế Trần Hùng thực hiện thủ công và đề cao tính cầu kỳ, tinh xảo với sự trợ giúp của nhiều nhân sự làm việc trong nhiều giờ.

Bên cạnh Lexi Hughes và Quỳnh Anh Shyn, những người mẫu quốc tế đến từ các Agency hàng đầu thế giới về cung cấp người mẫu trong trang phục của nhà thiết kế đến từ Việt Nam cũng để lại những tràng pháo tay dài không ngớt với những bước chân nhẹ nhàng, cuốn hút trong không gian cổ kính của khách sạn 116 tuổi.

Đến ủng hộ cho thương hiệu Trần Hùng, những khách mời đình đám làng giải trí nước Anh như Nokuthaba Simbani - Miss Universe Great Britain 2022, diễn viên Mecia Simson – Người đã giành chiến thắng trong mùa thứ năm của Britain's Next Top Model (2009) và được biết đến với vai diễn Francesca Findabair trong loạt phim The Witcher (2021–) của Netflix, diễn viên Therica Wilson-Read - người đóng vai phù thủy Sabrina Glevissig trong series hot của Netflix The Witcher 3, nữ ca sĩ Georgia Cecile…cũng thu hút nhiều ống kính truyền thông quốc tế tại sự kiện với những thiết kế mới nhất của Trần Hùng.

Quỳnh Anh Shyn toả sáng với phong thái nữ tính và những bước đi tự tin bên dàn người mẫu quốc tế trong bộ váy đính kết tinh xảo trên sàn runway khi trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của nhà thiết kế Trần Hùng và thương hiệu TRAN HUNG trong khuôn khổ London Fashion Week Spring Summer 2023 tại khách sạn The Waldorf Hilton London vào tối 13/09 (theo giờ London).

Trần Hùng cho biết Mecia Simson thích thú khi ngắm bộ váy được anh làm riêng và bất ngờ lần đầu mặc thử thiết kế đã vừa in hình thể của cô, dù trước đó nữ diễn viên không lấy số đo trực tiếp. Với nữ diễn viên Therica Wilson-Read, người đóng vai phù thủy Sabrina Glevissig trong series hot của Netflix The Witcher 3 vui mừng khi gặp lại Trần Hùng khi cô đã từng diện một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Revival ra mắt vào Xuân Hè 2021 của Trần Hùng trên thảm đỏ công chiếu bộ phim vào tháng 06/2023.

Trong khi đó, Miss Universe Great Britain 2022 Nokuthaba Simbani cho biết cô vốn yêu thích thương hiệu, ngưỡng mộ tư duy thời trang của nhà thiết kế đến từ Việt Nam. Còn nữ ca sĩ Georgia Cecile khen các thiết kế của Trần Hùng về chất liệu, kiểu dáng, đường may chỉn chu nên rất hạnh phúc, háo hức khi được mời tham gia show diễn ra mắt bộ sưu tập thứ 13 của nhà thiết kế 8X.  

Nói về cơ duyên hợp tác với các ngôi sao xứ sở sương mù, Trần Hùng bộc bạch: “Những người nổi tiếng tại Vương quốc Anh biết đến Trần Hùng khi tôi là trở thành thành viên của British Fashion Council (Hiệp hội Thời trang Anh quốc) và tham gia giới thiệu các bộ sưu tập tại London Fashion Week. Mọi người đặc biệt yêu thích những thiết kế của Trần Hùng và phong cách mà tôi đang hướng đến, sau đó họ đã liên hệ qua email để có thể cộng tác. Và đó cũng chính là mối lương duyên để Trần Hùng được nhiều ngôi sao Anh quốc biết đến nhiều hơn.”

Những trang phục ấn tượng trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 lần này của Trần Hùng phần nào cho thấy sự khởi sắc của xu hướng thời trang bền vững mà thương hiệu TRAN HUNG đang hướng đến, đúng như những gì cả nhà thiết kế Trần Hùng luôn đặt ra suốt hành trình xây dựng và nâng tầm từ những ngày đầu thành lập thương hiệu: “Trách nhiệm của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo nên những trang phục đẹp, mà quan trọng hơn, những thiết kế đó phải mang theo câu chuyện. Với chúng tôi, đó là câu chuyện của sự tái chế, cho thời trang một vòng đời mới để giữ lấy sự tinh khiết cho thiên nhiên và môi trường sống.”

Nhà thiết kế Trần Hùng cho biết, anh vẫn ra mắt các bộ sưu tập thường niên theo lịch trình của London Fashion Week và đang ấp ủ thực hiện một fashion show tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Được biết, sự kiện ra mắt bộ sưu tập thứ 13 của TRAN HUNG diễn ra ngay The Waldorf Hilton London, trung tâm London và thuộc Tuần lễ thời trang London (Anh) sẽ được phát lại thông qua nền tảng mạng xã hội của thương hiệu trong thời gian sắp tới.

Ảnh: Tricky Nguyễn

Tin nổi bật