Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiết lộ địa điểm tổ chức liveshow chung của Tuấn Hưng, Duy Mạnh

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Địa điểm tổ chức đêm nhạc của Tuấn Hưng và Duy Mạnh được tiết lộ qua những chia sẻ của chính hai nam ca sĩ.

Cộng đồng mạng được phen "sốt xình xịch" khi Tuấn Hưng và Duy Mạnh bất ngờ tái hợp để cùng tổ chức một liveshow gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ. Ý tưởng này xuất phát từ lời thách thức của Tuấn Hưng. Không để khán giả chờ lâu, Duy Mạnh đã nhanh chóng đáp trả và đưa ra một số điều kiện thú vị. Hành động này của cả hai đã khiến cộng đồng mạng được phen "tít mắt" thích thú.

Địa điểm dự kiến để tổ chức liveshow là tại Dốc Mơ Mộng Tam Đảo. Ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ: "Tớ có ý suy nghĩ thế này. Trong cuộc sống ai cũng có sai sót và không ai hoàn hảo hết. Thôi thì hãy chung tay cùng nhau ủng hộ bão lụt 1 cách hiệu quả nhất. Tất cả chuyện cũ hãy bỏ qua hết. Show Duy Trêu & Tún Dỗi diễn ngày 21/9 ở Tam Đảo. Nếu ban tổ chức sắp xếp ổn thoả và ck vào quỹ MTTQ số tiền 3 tỷ . Để ủng hộ bà con lũ lụt " cùng với đó nam ca sĩ thổ lộ rằng rất muốn đồng hành với MC Phan Anh và mong ban tổ chức mời thêm anh cùng tham gia chương trình. Và nhận định rằng trong live show anh này chỉ muốn cùng người hâm mộ vui với âm nhạc và không nhắc lại những chuyện cũ nữa. "Vừa được vui với nghệ thuật và làm cho khán giả thấy thú vị. Mà lại đóng góp ủng hộ cho bà còn bão lụt nữa. Thì tất cả mọi người đều vui và có lợi" anh thổ lộ và còn  nhấn mạnh rằng: "Cái này nói thật lòng. Không hề nói phét!".

Duy Mạnh cùng người hâm mộ Ảnh: ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ.

Cùng với đó trên trang cá nhân của mình Tuấn Hưng cũng thổ lộ rằng: "Âm nhạc chỉ khiến cuộc sống thêm màu sắc và tô điểm cho cảm xúc. Và khi cùng nhau hướng về thiên tai bão lũ thì tất cả cùng nhau đồng lòng làm những việc dù là nhỏ nhất để góp phần làm được những việc có ý nghĩa". Và nhấn mạnh rằng: "lưu ý đừng đùa quá ở những bài viết như thế này ạ".

 Tuấn Hưng nhắn nhủ đến người hâm mộ.

Phía ban tổ chức cũng đã xác nhận sẽ cùng đại diện ca sĩ Duy Mạnh và ca sĩ Tuấn Hưng trực tiếp đến trao 3 tỷ ủng hộ Quỹ cứu trợ đồng bào chịu ảnh hưởng từ thiên tai bão lũ của Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam.

Thông tin chính thức từ ban tổ chức.

Tin nổi bật