Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an Đà Lạt làm việc với diễn viên Nam Thư vụ tố homestay làm lộ hình ảnh

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Trước đó, diễn viên Nam Thư có gửi đơn đến UBND TP Đà Lạt liên quan đến một tài khoản MXH tên Z.D làm lộ thông tin cá nhân và một số thông tin liên quan đến đời tư.

Ngày 14/9, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ Online, diễn viên Nam Thư đã đến làm việc với Công an TP Đà Lạt liên quan đến việc diễn viên này tố cáo hai homestay cùng tên tại phường 9 và phường 8 làm lộ hình ảnh của diễn viên trong thời gian cô thuê phòng tại đây.

Nguồn tin cho hay việc phối hợp của diễn viên Nam Thư giúp cơ quan chức năng dễ dàng xác minh các nội dung cô tố cáo trước đó.

Trước đó, vào tháng 8/2024, nữ diễn viên Nam Thư có gửi đơn đến UBND TP Đà Lạt liên quan đến một tài khoản mạng xã hội tên Z.D làm lộ thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng cùng một số thông tin liên quan đến đời tư.

Diễn viên Nam Thư trình bày: Vào khoảng thời gian từ tháng 4/2024 đến tháng 7/2024, để phục vụ các công việc sắp triển khai, cô và ê kíp đã thuê các phòng lưu trú tại homestay M.H. (tên đã viết tắt) ở phường 8 (TP Đà Lạt).

Công an Đà Lạt làm việc với diễn viên Nam Thư vụ tố homestay làm lộ hình ảnh. Ảnh: FBNV.

Chủ homestay thời điểm đó là ông T.T.L. (trú huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng). Khi làm việc để chuyển tiền thanh toán phí thuê phòng lưu trú, diễn viên Nam Thư được cung cấp thông tin người nhận là bà Đ.T.A.V. (sinh năm 1997, sống tại Đà Nẵng). 

Theo trình bày của diễn viên Nam Thư trong đơn, bà Đ.T.A.V. nhận từng là chủ homestay ở thời điểm cô lưu trú, đã sử dụng tài khoản Facebook liên tục dùng những hình ảnh nữ diễn viên đã chụp tại đây để kèm những nội dung không đúng sự thật, vu khống.

Báo Người lao động cho biết, theo xác minh của cơ quan chức năng, homestay có địa chỉ tại phường 8, TP Đà Lạt liên quan đến vụ việc đã đóng cửa, dừng hoạt động còn cơ sở ở phường 9 đã đổi tên lẫn đổi chủ mới.

Hai cá nhân có liên quan là ông T.T.L. và bà Đ.T.A.V. không có thông tin tạm trú, lưu trú tại địa phương. Để làm rõ vụ việc, UBND TP Đà Lạt đã chuyển vụ việc cho Công an TP Đà Lạt vào cuộc.

Cách đây không lâu, ngoài vụ tố cáo ở TP Đà Lạt, diễn viên Nam Thư còn tố cáo một quán ăn ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng làm lộ hình ảnh của cô và bạn bè khi đến đây ăn cơm.

Công an huyện Đức Trọng đã ra quyết định xử phạt hành chính (vào ngày 8/9) nhân viên quán cơm làm lộ hình ảnh của diễn viên khi cô cùng bạn ăn cơm tại quán. Đoạn clip cô ăn cơm tại quán sau đó bị phát tán lên mạng xã hội.

Ngoài ra, công ty của diễn viên Nam Thư cũng bị cơ quan chức năng TP.HCM xử phạt vi phạm hành chính vì tổ chức họp báo không phép để làm rõ những tố cáo trên mạng xã hội.

Tin nổi bật