Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thực hư thông tin Ngô Cẩn Ngôn - Hồng Nghiêu kết hôn chạy bầu

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Ngô Cẩn Ngôn gần đây thường xuất hiện với trang phục rộng rãi, vòng 2 lộ rõ, dáng đi thiếu tự nhiên, làm dấy lên tin đồn cô và Hồng Nghiêu kết hôn chạy bầu.

Sau khi xác nhận chuyện kết hôn với nam diễn viên Hồng Nghiêu, Ngô Cẩn Ngôn vướng nghi vấn mang thai 5 tháng. Những hình ảnh và video gần đây của nữ chính Mặc Vũ Vân Gian đang lan truyền trên nền tảng mạng xã hội Weibo.

Có thể thấy, Ngô Cẩn Ngôn thường xuất hiện với trang phục rộng rãi, đáng chú ý vòng 2 của cô lộ rõ, dáng đi thiếu tự nhiên. Từ các dấu hiệu này, nhiều người cho rằng cô đang có em bé.

Hơn nữa, việc Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu kết hôn được thông báo một cách bất ngờ, càng thêm khẳng định tin đồn nói trên. Tờ Sina đưa tin rằng Ngô Cẩn Ngôn mang thai khoảng 5 tháng và cô đột ngột tuyên bố kết hôn để chạy bầu.

Ngô Cẩn Ngôn gần đây thường xuất hiện với trang phục rộng rãi, vòng 2 của cô lộ rõ, dáng đi thiếu tự nhiên, làm dấy lên tin đồn cô đang mang thai. Ảnh: Weibo

Khác với tin kết hôn, việc nữ diễn viên 9x mang thai lại không khiến dư luận quá bất ngờ bởi cả cô và chồng đều đã hơn 30 tuổi. Hơn nữa, cặp đôi từng bị bắt gặp ở cùng một khu, vướng nghi vấn sống chung từ năm 2023.

Ngoài những lời chúc phúc gửi đến gia đình Ngô Cẩn Ngôn khi đón thêm thành viên mới, có không ít tranh cãi về nam diễn viên Hồng Nghiêu. Trên mạng xã hội đang có nhiều thông tin tiêu cực nhắm vào “Hoằng Trú” của Diên Hi Công Lược.

Theo đó, Hồng Nghiêu từng tham gia chương trình Phi Thường Hoàn Mỹ, sau đó hẹn hò cùng chuyên gia trang điểm Tào Doanh Tâm. Trong thời gian yêu đương, Hồng Nghiêu bị tố ngoại tình. Nam diễn viên bị đánh giá dựa dẫm vào các phú bà để sống sung sướng.

Đáng chú ý, Hồng Nghiêu vướng vào bê bối tình ái với người mẫu trẻ Lý Ân Hi. Cô thậm chí từng đăng ảnh nhạy cảm của cả hai lên mạng xã hội. Thời điểm đó, nam diễn viên phủ nhận tin đồn nhưng không lâu sau đó, anh và Tào Doanh Tâm đã “đường ai nấy đi”.

Tháng 4/2019, Hồng Nghiêu lỡ tay đăng ảnh chụp cùng Ngô Cẩn Ngôn lên Weibo, sau khoảng nửa tiếng mới xóa bài. Cả Vu Chính và Ngô Cẩn Ngôn đều lên tiếng phủ nhận tình cảm, khẳng định đó là hình ảnh hậu trường phim.

Đến năm 2020, cặp đôi bị bắt gặp ra vào một khu chung cư, nghi đã sống chung nhưng Vu Chính khẳng định đó là khu nhà của nhiều diễn viên sống tạm ở Hoành Điếm trong khoảng thời gian quay phim.

Năm 2023, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu lại vướng tin hẹn hò nhưng không ai phủ nhận. Tới ngày 13/9/2024, cặp đôi cùng đăng bài trên Weibo thông báo đã kết hôn. Từng phủ nhận tin đồn hẹn hò của hai “gà nhà”, Vu Chính hôm nay cũng đăng tin chúc mừng cặp đôi.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu thông báo đã kết hôn. Ảnh: Weibo

Một số người hâm mộ lo lắng cho sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn, bởi cô vừa lấy lại phong độ với vai Tiết Phương Phỉ trong Mặc Vũ Vân Gian, sau thời gian “flop” khá dài. Việc vội vã kết hôn, sinh con có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của cô.

Có người lại cho rằng hành vi liên tục phủ nhận của Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu là lừa dối công chúng. Chưa kể, Hồng Nghiêu còn bị bóc nhiều scandal đời tư, bị đánh giá hình ảnh không tốt.

Dù vậy, không ít khán giả bày tỏ quan điểm rằng, nghệ sĩ có quyền giữ kín chuyện tình cảm. Ngô Cẩn Ngôn không phải kiểu nghệ sĩ mang chuyện riêng tư ra để đánh bóng bản thân. Trong quá trình hợp tác với các nghệ sĩ nam, cô cũng không có hành động thân mật quá mức.

Theo họ, việc Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận chuyện tình cảm với Hồng Nghiêu có lẽ chỉ để tránh gây chú ý. Kết hôn ngay khi sự nghiệp vừa mới khởi sắc trở lại là lựa chọn riêng của nữ chính Diên Hi Công Lược và cô phải chịu trách nhiệm cho quyết định của mình.

Đến thời điểm hiện tại, thông tin kết hôn chạy bầu vẫn chỉ là tin đồn, cả Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đều chưa lên tiếng về việc sắp đón thành viên mới.

Tin nổi bật