Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Check VAR" sao kê: Số tiền quyên góp của Hòa Minzy khiến fan "ngã ngửa"

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Trên giấy tờ, số tiền ủng hộ lũ lụt của Hòa Minzy được chứng thực chính xác con số mà người đẹp đã công khai trước đó là 400 triệu đồng.

Vừa qua, Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam công bố sao kê hơn 12.000 trang ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão số 3 (bão YAGI) từ ngày 1/9 đến 10/9.

Ngay sau đó, những màn "check var" gây chấn động đang khiến nhiều người bức xúc, chỉ trích vì chiêu trò chỉnh sửa hình ảnh của một số cá nhân để "thổi phồng" số tiền đã ủng hộ, mục đích "phông bạt", đánh bóng tên tuổi trên mạng xã hội trong bối cảnh miền Bắc đang gánh chịu đau thương do bão, lũ lụt gây ra.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng tìm thấy những “tấm lòng vàng” là những nghệ sĩ Việt, những người có sức ảnh hưởng như Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Quyền Linh, Quang Linh Vlogs, cầu thủ Quang Hải, TikToker Võ Hà Linh.,… Và một trong số đó là ca sĩ Hòa Minzy. Nữ ca sĩ là người đứng top 3 cá nhân, tập thể quyên góp lớn nhất trong danh sách sao kê của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ca sĩ Hòa Minzy

Trên giấy tờ, số tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão lũ của Hòa Minzy được chứng thực chính xác con số mà người đẹp đã công khai trước đó là 400 triệu đồng.

"Mưa bão tàn phá kinh khủng quá, xót xa cho những thiệt hại mà bà con ta đang phải gánh chịu. Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và rất nhiều nơi. Cả Bắc Ninh nhà e bão đi qua cũng tan hoang hết cả

Bây giờ chúng ta chỉ nên tin tưởng vào nhà nước và trông cậy vào các lực lượng chức năng, công an, quân đội cứu giúp bà con ạ. Các đồng chí vất vả nhiều quá, bình an và hoàn thành nhiệm vụ rồi trở về nha", Hòa Minzy viết trên trang cá nhân trước đó.

Hòa Minzy cho biết thêm, thông thường cô sẽ đi theo đoàn cứu trợ đến tận nơi xảy ra bão lũ để hỗ trợ nhưng hiện tại người đẹp đang trong tình trạng "bất khả kháng" nên chỉ có thể quyên góp bằng tiền để lực lượng chức năng giúp đỡ cho bà con miền Bắc. Sau khi lũ đi qua, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ đến tận nơi để tiếp tế cho mọi người.

Tin nổi bật