Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ xác nhận kết hôn với Hồng Nghiêu, dân tình phản ứng ra sao?

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Cư dân mạng xôn xao khi Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ thông báo kết hôn cùng Hồng Nghiêu – bạn diễn trong phim Diên Hi Công Lược.

Sina ngày 13/9 đưa tin thông qua Weiibo rằng, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu cùng đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn, ảnh chụp chung và gắn thẻ tài khoản của đối phương. "Hôm nay lĩnh chứng @Hồng Nghiêu", Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ. Trong khi đó, Hồng Nghiêu viết: "Hôm nay nhận giấy chứng nhận kết hôn @Ngô Cẩn Ngôn".

Thông tin Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu kết hôn nhanh chóng trở thành tâm điểm trên khắp các trang mạng, leo lên Top 1 tìm kiếm (Hot Search) cả mục chung lẫn mục Giải trí của Weibo, cho thấy sự quan tâm đặc biệt của dân tình xứ Trung.

Phía dưới bài đăng của cặp đôi, hầu hết cư dân mạng và người hâm mộ đều gửi lời chúc phúc đến hai diễn viên. Không ít người còn tỏ ra bất ngờ trước độ kín tiếng của cặp đôi sau nhiều năm bên nhau.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đóng chung phim Diên Hi Công Lược.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu từng đóng chung phim Diên Hi Công Lược. Trong dự án phim cổ trang này, nữ diễn viên vào vai Ngụy Anh Lạc, còn Hồng Nghiêu đảm nhận vai Hoằng Trú. Trên phim trường, cả hai chưa từng có cử chỉ thân mật hoặc sự quan tâm đặc biệt nào dành cho đối phương.

Tuy nhiên, sau khi Diên Hi Công Lược đóng máy, Hồng Nghiêu và Ngô Cẩn Ngôn vướng tin đồn "phim giả tình thật". Hai người từng bị bắt gặp cùng du lịch ở đảo Bali (Indonesia). Cư dân mạng cũng nhận ra Ngô Cẩn Ngô và Hồng Nghiêu thường mặc đồ đôi, dùng phụ kiện giống nhau.

Theo Sina, truyền thông còn phát hiện hai người nhiều lần ra vào cùng một tòa nhà, làm rộ nghi vấn sống chung. Thế nhưng, khi truyền thông liên hệ, đại diện của cả hai diễn viên dứt khoát phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết.

"Tôi không phải, tôi không có, đừng đồn nhảm", Ngô Cẩn Ngôn từng đăng tải một hình ảnh với dòng chữ như vậy, như thể đang ngầm phủ nhận mọi lời đồn đại. Người hâm mộ của nữ chính Mặc Vũ Vân Gian cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ thần tượng và khẳng định cô không hẹn hò.

Vậy nên, khi cặp đôi công bố kết hôn, bệnh cạnh những lời chúc phúc, nhiều cư dân mạng chỉ trích Ngô Cẩn Ngôn vì không thành thật với người hâm mộ. Dù vậy, vẫn có không ít người bênh vực nữ diễn viên bởi hẹn hò là chuyện riêng tư, hơn nữa không công khai cũng là cách giúp công chúng tập trung chú ý vào các bộ phim, thay vì chuyện cá nhân của diễn viên.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu xác nhận kết hôn. Ảnh: Sina

Một bộ phận cư dân mạng lo lắng việc Ngô Cẩn Ngôn xác nhận kết hôn với Hồng Nghiêu có thể ảnh hưởng đến bộ phim Xuân Hoa Yếm do cô và Lưu Học Nghĩa đóng chính. Xuân Hoa Yếm dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2024.

Bên cạnh đó, trên Weibo, người hâm mộ “đẩy thuyền” couple (cặp đôi) Mặc Vũ Vân Gian Vương Tinh Việt – Ngô Cẩn Ngôn đã tràn vào tài khoản của biên kịch Vu Chính, yêu cầu anh từ chối cho hai người hợp tác lần hai.

Được biết, cả Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đều là nghệ sĩ thuộc công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu chính. Sau thành công của Mặc Vũ Vân Gian, cách đây không lâu, Vu Chính xác nhận cặp chị em này sẽ tái hợp trong dự án phim mới mang tên Sa Vào Đêm Xuân.

Không riêng “thuyền” Vương Tinh Việt – Ngô Cẩn Ngôn”, các “thuyền” cũ của nữ diễn viên với các bạn diễn nam khác như Hứa Khải (vai Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược), Nhiếp Viễn (vai Càn Long trong Diên Hi Công Lược) cũng chính thức “chìm” sau khi cô xác nhận thông tin kết hôn.

Tin nổi bật