Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 32 Preview: Nhà phá sản, Chải từ bỏ giấc mộng cưới Pu?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 32, Chải (Long Vũ) bảo Tả trở về bản, rồi đến tạm biệt Pu (Thu Hà Ceri) sau khi hay tin gia đình mình đã phá sản.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 32 mở đầu với khung cảnh quen thuộc trong căn phòng trọ ở nhà ông Vinh (NSƯT Đức Khuê) của ba chị em Lê (Hoàng Khánh Ly), Như (Yên Đan) và Pu (Thu Hà Ceri). Thời điểm đó, Như đang uể oải buồn ngủ trong khi Lê và Pu vẫn đang miệt mài ôn bài.

Chị Lê và Pu đang học bài, trong khi Như ngái ngủ, để mặc điện thoại đổ chuông liên hồi.

Chị Lê khó chịu nhắc nhở Như tắt chuông điện thoại.

Tiếng chuông điện thoại reo không ngừng nhưng Như chẳng bắt máy, cũng không tắt đi, khiến Lê có chút bực dọc. Không thể chịu thêm được nữa, cô đập tay xuống bàn, quay sang nhắc Như: “Không nghe máy thì tắt hộ cái chuông đi được không”.

“Chuông của em chứ có phải chuông của chị đâu. Khó chịu”, Như phản ứng lại.

Ngay lập tức, chị Lê đáp: “Phiền chết đi được. Có thấy mọi người đang học bài không?”.

Ở diễn biến khác, sau khi hay tin nhà phá sản, Chải (Long Vũ) không níu kéo Tả (Việt Pháp) ở lại Hà Nội với mình nữa, mà muốn cậu bạn trở về bản làm ăn. Tuy nhiên, Tả năn nỉ Chải đừng đuổi mình đi, về quê cậu cũng không biết phải làm gì.

Chải đang thu dọn quần áo, nghe cậu bạn nói vậy liền khựng lại, sau đó bảo: “Bố tao không tìm được chúng nó, nhà tao phá sản rồi”. Tả vừa bất ngờ, vừa lo lắng khi nghe Chải báo tin “sét đánh ngang tai”.

Tả năn nỉ Chải đừng đuổi mình về bản.

Biểu cảm của Tả khi nghe Chải báo tin "sét đánh ngang tai".

Có vẻ như Chải chỉ kể chuyện nhà phá sản với Tả. Trong lúc đến nhà ông Vinh để gặp Pu, Chải vẫn cố gắng tỏ ra bình thường: “Chải chỉ muốn dặn dò Pu đôi điều trước khi đi thôi”. Những lời của Chải khiến Pu cảm thấy giống như đang trăng trối.

Đứng bên ngoài cánh cổng, Chải cố gượng cười: “Đây là lời từ tận đáy lòng của Chải mà. Với lại nhớ phải giữ mình và luôn nhớ đến Chải đấy”.

Chải luôn nghĩ rằng nhà mình giàu, có thể nuôi được Pu cả đời. Có phải hay không biến cố gia đình phá sản khiến Chải mất tự tin, cảm thấy không thể lo lắng cho Pu nên quyết định buông tay để cô tìm được người tốt hơn?

Hay biến cố này sẽ khiến Chải trưởng thành hơn, tập trung học tập và làm ăn, sau đó trở lại bên Pu khi đã thành công? Chải sẽ đi đâu sau biến cố gia đình và liệu Pu có đủ tinh ý để nhận ra sự bất thường của Chải, giúp đỡ cậu như cô đã từng làm hồi nhỏ?

Chải đến tạm biệt Pu, dặn dò những lời cuối cùng trước khi rời đi.

Tất cả sẽ được bật mí qua tập 32 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 12/9) trên VTV3.

Ảnh: SK Pictures

Tin nổi bật