Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 30 Preview: Chải chán nản vì “mất sạch”, Pu đang ở đâu?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 30, Chải (Long Vũ) thất vọng đứng trên mỏm đá, khiến Tả vô cùng lo lắng.

Thái (Vương Anh Ole) đã về nước nhưng giấu gia đình, vì thế bố mẹ anh vẫn đinh ninh rằng con trai đang du học. Mẹ Thái (Hoàng Xuân) không ít lần gọi điện hỏi thăm con trai, thậm chí yêu cầu anh bật camera lên nhưng anh luôn tìm cách trốn tránh.

Nào ngờ, mẹ Thái vô tình xem được bức ảnh anh chụp cùng với Quang (Võ Hoài Vũ). Cảm thấy bức ảnh có nhiều điểm đáng ngờ, bà định xem lại thật kỹ thì phát hiện ảnh đã bị xóa. Vậy nên, bà quyết định đến tận nhà bạn thân của con trai để hỏi cho rõ.

Biểu cảm của mẹ Thái khi Quang bảo anh và Thái nói chuyện suốt.

Quang khựng lại khi mẹ Thái nhắc đến chuyện tấm hình.

“Bon con nói chuyện suốt cô ạ”, Quang buột miệng nói với mẹ Thái như vậy trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 30.

Nhận ra bản thân đã lỡ miệng, ngay lập tức Quang “chữa cháy”: "Ý con là bọn con video call ạ”.

“Sáng nay, cô vừa thấy tấm hình của con và Thái trên trang cá nhân của con”, mẹ Thái nói tiếp. Lần này, Quang sẽ giải thích thế nào? Liệu anh có để lộ bí mật của cậu bạn thân hay không?

Bảo Anh cũng dò tìm tung tích của Quang.

Ở diễn biến khác, Bảo Anh đến quán mà Thái chụp ảnh để dò hỏi nhân viên về anh. Không rõ đã được Thái dặn dò trước hay chưa, cậu nhân viên đáp rằng mới đi làm ngày đầu nên không biết gì.

Suy nghĩ một lát, Bảo Anh quyết định gọi điện cho Thái. Đúng lúc này, Thái đang đi ăn với Pu (Thu Hà Ceri). Thái sẽ giải thích với Bảo Anh thế nào? Liệu anh có bị cô gái này “nắm thóp”, rồi ép anh phải làm theo ý mình?

Thái nhận được cuộc gọi từ Bảo Anh khi đang đi ăn với Pu.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 30 cũng có cảnh Chải (Long Vũ) vô cùng chán nản, ôm thùng đứng ở mỏm đá. Có vẻ như sự cố xúc xích nướng vừa qua đã ảnh hưởng rất lớn đến Chải.

"Mất hết rồi, tiền bạc, công sức, thanh xuân và cả mộng tưởng nữa. Chả còn gì nữa", Chải thất vọng nói. Là người đồng hành cùng Chải suốt thời gian qua, Tả (Việt Pháp) vô cùng lo lắng cho bạn, liên tục khuyên Chải phải bình tĩnh, không được làm điều dại dột.

Chải chán nản đứng trên mỏm đá.

Tả lo lắng khuyên ngăn Chải, sợ cậu bạn làm điều dại dột.

Bí mật của Thái có bị bại lộ hay không? Liệu Pu có bị cuốn vào câu chuyện của Thái và Bảo Anh? Chải sẽ vượt qua biến cố như thế nào? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 30 Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào 20h tối nay (ngày 10/9) trên VTV3.

Ảnh: SK Pictures

Tin nổi bật