Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc Đạo tập 5 Preview: Bắt cóc con trai trùm Lê Toàn, Dương “cơ bắp” nhận kết cục gì?

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Trong Độc Đạo tập 5, Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong) bắt cóc Khương “liều” nhằm gây sức ép, buộc ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) vận chuyển ma túy cho anh ta.

Độc Đạo tập 5 mở đầu với cảnh Khương “liều” (Duy Hưng) – con trai ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) bị Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong) chích điện và bắt cóc. Sở dĩ Dương “cơ bắp” làm vậy là vì anh ta muốn ép Lê Toàn phải vận chuyển ma túy cho mình.

Dương “cơ bắp” trước đó tìm đủ cách để phá hoại công việc làm ăn của Lê Toàn, thế nhưng ông trùm vẫn nhất quyết từ chối đề nghị của anh ta. Vậy nên, anh ta nhắm mục tiêu vào Khương “liều”, muốn gây sức ép với Lê Toàn.

Khương "liều" - con trai út của ông trùm Lê Toàn bị bắt cóc.

Cả nhà ông trùm Lê Toàn sốt sắng tìm tung tích của Khương "liều".

Bị cả nhà Lê Toàn bắt lại để tra hỏi về tung tích của Khương “liều”, Tuấn “trạch” sợ hãi khai: "Cháu không làm gì anh Khương cả. Cháu chỉ rủ anh ấy lên bản Mộc chơi thôi. Anh Dương 'cơ bắp' bảo cháu làm vậy".

Đối mặt với cả gia đình ông trùm Lê Toàn, một đàn em của Dương “cơ bắp” lớn mật đe dọa: "Bà mà không thả tôi ra, anh Dương sẽ đến đốt nhà bà đấy. Anh ấy đang giữ con trai ông bà. Nếu ông bà muốn nó sống thì phải làm theo lệnh".

Ở diễn biến khác của Độc Đạo tập 5, Long (Hà Việt Dũng) tiếp xúc với Hồng (Doãn Quốc Đam) để điều tra việc tài xế Thịnh của công ty Hồng sử dụng ma túy. Đối mặt với câu hỏi của Long, Hồng bình tĩnh đáp rằng rất có khả năng họ bị trả thì vì đã giúp phía Long khống chế đối tượng ma túy lần trước.

Hồng cũng nhấn mạnh “phỏng đoán chỉ là phỏng đoán” và phía anh không có bằng chứng. Đồng thời, Hồng gợi ý hướng điều tra cho Long: “Thằng Tuấn, bạn của em trai tôi chính là người đã bỏ thuốc vào cà phê của anh Thịnh. Các anh có thể điều tra theo hướng đó".

Nhận thấy Hồng định thao túng tâm lý công an, Long thẳng thắn bảo: "Tôi khuyên anh lần sau nếu muốn điều khiển người khác nên tìm hiểu kỹ về họ. Anh đang muốn ám chỉ những kẻ đứng sau lưng Tuấn 'trạch' dính líu tới vụ ma túy lần trước. Anh muốn mượn tay chúng tôi để dẹp yên chúng. Nhưng thao túng tâm lý như vậy vẫn là chưa đủ".

Long điều tra vụ việc tài xế Thịnh của công ty Hồng sử dụng ma túy.

Lê Toàn từng là ông trùm khét tiếng, hơn nữa còn từng là đàn anh của Dương “cơ bắp”. Mặc dù hiện tại Lê Toàn đã “rửa tay gác kiếm” nhưng nếu có người dám động đến con trai thì đoán chắc rằng ông sẽ không bỏ qua.

Gia đình ông trùm Lê Toàn sẽ làm gì để cứu Khương “liều”? Liệu ông trùm có xuống nước thỏa hiệp, chấp nhận vận chuyển ma túy cho Dương “cơ bắp” hay sẽ khiến anh ta phải trả cái giá “đắt” vì dám bắt cóc con trai mình?

Cuộc điều tra liên quan đến tài xế của công ty Hồng sẽ ra sao? Sự thật có đúng như Hồng nói, là họ bị trả thù vì giúp phía Long khống chế đối tượng ma túy? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 5 phim Độc Đạo lên sóng lúc 21h30 hôm nay (ngày 10/9) trên VTV3.

Ông trùm Lê Toàn sẽ làm gì để cứu con trai?

Đàn em của Dương "cơ bắp" lớn mật đe dọa gia đình ông trùm.

Tin nổi bật