Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Độc Đạo mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Quy tụ dàn diễn viên tài năng và kịch bản được đầu tư, bộ phim Độc Đạo hứa hẹn đem đến cho khán giả những phút giây hồi hộp, căng thẳng nhưng cũng đầy cảm xúc.

Nối sóng Vui Lên Nào Anh Em Ơi, phim Độc Đạo bắt đầu phát sóng trên kênh VTV3 từ tối 2/9. Theo tạp chí Du Lịch TP.HCM, bộ phim này là sự kết hợp tiếp theo của ekip sáng tạo Biệt Dược Đen với hai đạo diễn Phạm Gia Phương - Trần Trọng Khôi, biên tập Trung Dũng và DOP Trần Kim Vũ.

Nội dung phim Độc Đạo bám theo câu chuyện của Hồng (Doãn Quốc Đam) – một thanh niên mang nỗi đau lớn khi cùng lúc mấy đi cả cha và mẹ, còn bị lạc mất em trai – người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng là đứa trẻ lang thang được bà Mộc (NSƯT Nguyệt Hằng) - vợ hai của ông trùm xã hội đen Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) đưa về nhà chăm sóc.

Tưởng rằng hạnh phúc và may mắn đã đến với Hồng nhưng thực ra, gia đình ông Lê Toàn lại có nhiều bí mật đáng ngờ. Trên hành trình đi tìm sự thật về sự ra đi của bố mẹ, Hồng hoài nghi chính người bố nuôi, đồng thời đứng giữa lằn ranh của thiện - ác.

Độc Đạo có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng, bao gồm cả những gương mặt quen và những làn gió mới.

Để đi đến cùng của sự thật, Hồng không quản ngại dấn thân sâu hơn vào đường dây buôn bán ma túy, từ đó nắm giữ được nhiều bí mật mà những tên trùm ma túy cũng tìm kiếm. Hồng lần theo những manh mối để tìm ra sự thật về cái chết của bố mẹ mình thì phát hiện mối quan hệ cha nuôi và 3 đàn em thân tín trước đây là Quân "già" (Vĩnh Xương), Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung) và Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong).

Ngoài Lê Toàn đã “rửa tay gác kiếm”, 3 người còn lại đều là những ông trùm buôn ma túy xuyên quốc gia khét tiếng có tụ điểm ở bản Mây. Bất kể ai trong đó cũng đều có thể là người mang lại bi kịch cho gia đình Hồng.

 Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm để tìm ra câu trả lời, anh không biết mọi hành động của mình và nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng công an. Trung tá Long (Hà Việt Dũng) - Trưởng phòng Điều tra ma túy - được điều từ tỉnh về, làm phó cho Phùng - Trưởng công an huyện, cũng là người bạn thân lâu năm của Long.

Nhiệm vụ của Long vô cùng nặng nề bởi anh không chỉ phải đấu tranh với nhóm tội phạm do Quân "già" cầm đầu, mà còn tìm cho ra người chống lưng cho ông ta nằm ngay trong lực lượng công an.

Sau vài lần tiếp xúc, phát hiện Hồng rất khôn ngoan, tinh tế lại mang ẩn ức, Long đã xác định Hồng chính là "nhân vật chiến lược" cho chuyên án của mình. Một bên là Hồng, một bên là sự hỗ trợ của các trinh sát mật được cài cắm trong đường dây tội phạm, Long tiến gần hơn tới các ông trùm.

Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, những lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về hận thù và ơn nghĩa, những tình thân hóa thù địch giữa những người đang coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến.

Các ông trùm trong phim Độc Đạo.

VTV Times đưa tin, để tiếp nối series Cảnh sát hình sự của VTV trong hàng chục năm qua, ekip sản xuất đã đặt nhiều tâm huyết trong quá trình thực hiện bộ phim Độc Đạo. Một trong những điểm nhấn của Độc Đạo nằm ở bối cảnh phim ở khu vực miền núi phía Bắc.

Những cảnh quay bao la rộng lớn của núi rừng, những con đường đèo ngoằn ngoèo, những bản làng xa xôi đã tạo ra không gian ấn tượng, nơi những cuộc đấu tranh giữa thiện - ác diễn ra căng thẳng, gay cấn. Với các nghệ sĩ, thực hiện quay hình ở bối cảnh này cũng mang đến nhiều cảm xúc.

“Đề tài phim mang hướng về tội phạm nhưng vừa có cả tình cảm gia đình. Khi nhận kịch bản này, tôi càng đọc càng hút. Giữa sự đấu tranh thiện ác, các vấn đề buôn bán ma túy, vận tải… càng vào sâu bên trong thì nhân vật càng phải tìm hiểu thêm để bóc tách sự thật", Doãn Quốc Đam chia sẻ.

Hiện tại, bộ phim Độc Đạo đã chiếu đến tập 3. Phim dự kiến kéo dài 60 tập, được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40, từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Tin nổi bật