Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cựu thành viên NCT Taeil bị truy tố, cư dân mạng “dậy sóng” vì chi tiết này

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Một thông tin liên quan đến vụ án của Taeil - cựu thành viên nhóm nhạc NCT gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sở cảnh sát quận Bangbae (Seoul, Hàn Quốc) đã đưa ra thông báo cho biết Taeil - cựu thành viên nhóm nhạc NCT, đã bị truy tố không giam giữ vào ngày 12/9. Phía cảnh sát xác nhận rằng đã tiến hành công tác điều tra đối với nam ca sĩ sau khi một nạn nhân nộp báo cáo vào ngày 13/6.

"Chúng tôi không thể tiết lộ các cáo buộc cụ thể hoặc số lượng nạn nhân trước khi có bản cáo trạng", một viên chức thuộc sở cảnh sát chia sẻ. Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể số nạn nhân bị Taeil tấn công tình dục nhiều hơn một người.

Taeil - cựu thành viên nhóm nhạc NCT  bị truy tố không giam giữ.

Trước đó, công ty SM Entertainment đã  thông báo Taeil bị loại khỏi nhóm nhạc NCT sau khi anh bị liên quan đến một vụ tấn công tình dục. Tin tức này khiến khán giả Hàn Quốc và người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sở dĩ như vậy là bởi Taeil luôn xây dựng cho mình "vỏ bọc" người anh cả ấm áp và điềm tĩnh trong NCT, đâu ai có thể ngờ nam ca sĩ lại vướng vào bê bối gây rúng động như vậy.

"Anh ta đã làm điều này vào ngày sinh nhật của mình à?", “Có nhiều hơn một nạn nhân không?"; "Anh ta là một tội phạm"; "Không thể tin được đó là vì tội tấn công tình dục"… là một số bình luận trên các diễn đàn về Kpop.

Số đông cư dân mạng đều mong muốn phía cảnh sát sẽ điều tra thật kỹ lưỡng để đưa ra án phạt thích đáng nhất dành cho cựu thành viên NCT.

Taeil (tên đầy đủ là Moon Taeil) sinh năm 1994, là thành viên hát chính của nhóm nhạc NCT và các nhóm nhỏ NCT U, NCT 127 nhờ sở hữu giọng ca nội lực ấn tượng. Những bài hát nổi bật của Taeil có thể kể đến như Without you, Sound of your heart, Purple... 

Ngoại hình của Taeil cũng rất được người hâm mộ yêu thích bởi đem lại cho người đối diện cảm giác chín chắn, trưởng thành và rất đáng tin cậy.

Tin nổi bật