Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Lưu Thủy Điều Điều tập 1 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Lưu Thủy Điều Điều do Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch đóng chính vừa thông báo lịch lên sóng.

Sau thời gian khá dài để khán giả chờ đợi, bộ phim Lưu Thủy Điều Điều mới đây đã xác định ngày lên sóng. Theo đó, phim mới của Lý Lan Địch và Nhậm Gia Luân sẽ được chiếu trên Tencent Video và WeTV vào ngày 14/9.

Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu phim Lưu Thủy Điều Điều, nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ đối với dự án cổ trang này, đặc biệt là nhân vật Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu do Nhậm Gia Luân đảm nhận.

“Rất mong chờ Nhậm Gia Luân - Vệ Chiêu”, “Lịch lên sóng cuối cùng cũng được ấn định”, “Vệ Chiêu của tôi sắp đến rồi”, “Mong đợi phần diễn tuyệt vời của Lý Lan Địch. Rất mong chờ Giang Từ”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Từ Chính Khê, Lý Lan Địch và Nhậm Gia Luân (từ trái sang) góp mặt trong bộ phim Lưu Thủy Điều Điều.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Lâu, Lưu Thủy Điều Điều đánh dấu lầm hợp tác đầu tiên giữa Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch. Trong phim, Nhậm Gia Luân vào vai Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu - thiếu chủ thành Nguyệt Lạc, còn Lý Lan Địch đảm nhận vai cô gái trẻ Giang Từ.

Tiêu Vô Hà nhẫn nhục chịu đựng nằm vùng ở nước Lương nhiều năm với cái tên Vệ Chiêu, chấp nhận bị người ta mắng là gian thần. Vì muốn điều tra chân tướng về gia tộc năm xưa, Vệ Chiêu có ý định bắt cóc người còn sống sót duy nhất trong vụ án Tề Vương.

Tuy nhiên, kế hoạch anh dày công sắp đặt lại bị phá hỏng bởi một cô gái trẻ bất ngờ xuất hiện - Giang Từ. Tả tướng Bùi Diễm (Từ Chính Khê) nhân cơ hội này đưa Giang Từ đang bị thương nặng về phủ để tìm ra kẻ đã phá hỏng kế hoạch phía sau.

Cảnh ngộ bi thương và đại nghĩa vì dân tộc của Vệ Chiêu đã lay động trái tim trong sáng của Giang Từ. Qua thời gian tiếp xúc, cả hai đã nhận ra điểm tốt đẹp ở đối phương, dần nảy sinh tình cảm.

Cuối cùng, ba người Vệ Chiêu, Giang Từ và Bùi Diễm buông bỏ ân oán cá nhân, cùng nhau chống lại Lương Đế, thực hiện tâm nguyện bảo vệ Nguyệt Lạc, xây dựng một thiên hạ sạch trong.

Ngoài bộ ba Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch và Từ Chính Khê, Lưu Thủy Điều Điều còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ khác như Tào Phỉ Nhiên, Trương Nhã Khâm, Triệu Hoa Vi, Cao Hàn, Chu Nguyên Băng, Hứa Duệ Hạo…

Được biết, tính đến sáng 13/9, số lượng đặt trước phim Lưu Thủy Điều Điều trên nền tảng Tencent Video đã vượt mốc 2 triệu lượt. Con số này phần nào thể hiện sự chờ mong và kỳ vọng của khán giả đối với bộ phim.

Tin nổi bật