Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Bilbao vs Atletico Madrid, La Liga 0h ngày 1/9: Mèo tiên tri lựa chọn sốc

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đối đầu với chú ngựa ô Athletic Bilbao, Atletico Madrid được chú mèo tiên tri dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn.

Athletic Bilbao đã có một mùa giải 2023/24 thành công rực rỡ khi cán đích ở vị trí thứ 5 tại La Liga và giành chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha sau 40 năm chờ đợi.

Mùa giải này, Bilbao tiếp tục được đánh giá là một ứng cử viên cho suất dự Champions League. Tuy nhiên, họ đã có một khởi đầu không mấy thuận lợi khi bị Getafe cầm hòa và sau đó để thua Barcelona. Mãi đến vòng đấu thứ 3, Bilbao mới giành được chiến thắng đầu tiên với tỷ số tối thiểu trước Valencia trên sân nhà.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Bilbao vs Atletico Madrid

Sân San Mames chính là điểm tựa vững chắc cho Bilbao. Họ đã bất bại trong 20 trận gần nhất tại La Liga khi được thi đấu trên sân nhà. Lần gần nhất Bilbao thất bại tại San Mames đã từ tháng 8 năm 2023.

Atletico Madrid bước vào mùa giải mới với nhiều kỳ vọng. Họ được xem là ứng cử viên cho ngôi vô địch sau khi chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng như Robin Le Normand, Conor Gallagher, Alexander Sorloth và đặc biệt là Julian Alvarez.

Sự lạc quan càng được củng cố khi Atletico Madrid đè bẹp Girona 3-0 ở vòng 2. Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất, họ đã bị Espanyol cầm hòa 0-0 dù tung ra tới 25 cú sút.

Để cạnh tranh ngôi vô địch, Atletico Madrid cần cải thiện sự ổn định và tìm cách vượt qua những đối thủ khó khăn như Athletic Bilbao ở trận đấu sắp tới.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Theo đó, chú mèo tiên tri tỏ ra khá lưỡng lự khi đưa ra lựa chọn của mình. Tuy nhiên cuối cùng lựa chọn của chú mèo nổi tiếng là đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Điều này có nghĩa là Bilbao vs Atletico Madrid mỗi đội có được 1 điểm.

Tin nổi bật