Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Brentford vs Southampton, Ngoại hạng Anh 21h ngày 31/8: Mèo tiên tri đúng?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với lợi thế sân nhà cùng phòng độ ổn định hơn, Brentford chắc chắn là “bài toán khó giải” đối với Southampton.

Southampton đã có một khởi đầu mùa giải 2024/25 đầy khó khăn. Họ là một trong năm đội chưa giành được điểm nào tại Premier League, cùng với Crystal Palace, Ipswich Town, Wolves và Everton. Trước khi giành chiến thắng 5-3 trước Cardiff City ở vòng 2 Cúp Liên đoàn, Southampton đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng, bao gồm cả hòa và thua.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Brentford vs Southampton

Trong khi đó, Brentford đang có phong độ tốt hơn với 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Trận thua duy nhất của họ là trước Liverpool tại Anfield, một đối thủ mạnh hơn họ rất nhiều. Trên sân nhà, Brentford cũng thể hiện sự ổn định khi chỉ để thua 1 trong 8 trận gần đây.

Chuyến làm khách đến sân của Brentford, một đối thủ khó chịu, sẽ là thử thách lớn cho Southampton, đặc biệt khi lịch sử đối đầu nghiêng về phía đội chủ nhà. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Southampton đã thua tới 4 lần trước Brentford. Đáng chú ý, tất cả các trận thua này đều có cách biệt hơn 1 bàn và Brentford đều giữ sạch lưới.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Brentford vs Southampton. Theo đó, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Brentford, như vậy Southampton lại tiếp tục nối dài chuối trận thất bại của mình.

Tin nổi bật