Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Ipswich Town vs Fulham, Ngoại hạng Anh 21h ngày 31/8: Mèo tiên tri chọn ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Ipswich đang có phong độ không ổn định điều này là bất lợi khi họ gặp Fulham, một đối thủ được đánh giá cao hơn.

Sau thất bại 0-2 trước Liverpool, Ipswich đã có khởi đầu đầy hứa hẹn khi dẫn trước Man City 1-0 nhờ bàn thắng của Sammie Szmodics. Tuy nhiên, Erling Haaland đã giúp City lội ngược dòng thắng 4-1. Tại Cúp Liên đoàn Anh, Ipswich cũng không thể tiến sâu khi bị loại sau loạt sút luân lưu với Wimbledon.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Ipswich Town vs Fulham

Với 3 thất bại trong 3 trận đầu tiên, Ipswich đang có phong độ không ổn định. Tuy nhiên, dưới thời HLV McKenna, đội bóng này chưa từng để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà ở giải quốc nội. Ipswich cũng chưa từng thua 3 trận đầu mùa giải kể từ mùa giải 2006/07.

Về phía Fulham, họ cũng đã thua trận mở màn mùa giải trước MU nhưng đã giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City ở trận đấu gần nhất. Hai cựu cầu thủ của Arsenal là Emile Smith Rowe và Alex Iwobi đã giúp Fulham có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này. Fulham cũng đã vượt qua vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh với chiến thắng 2-1 trước Birmingham City.

Fulham đã hoàn toàn áp đảo Ipswich từ đầu mùa giải 2016/17, đánh bại Tractor Boys trong cả 6 lần đối đầu gần nhất, bao gồm chiến thắng 3-1 tại Portman Road ở vòng 4 của Cúp Liên đoàn mùa trước.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể chú mèo tiên tri chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Fulham. Như vậy, Ipswich Town sẽ phải nhận thất bại.

Tin nổi bật