Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo Venezia vs Torino, Serie A 23h30 ngày 30/8: Mèo tiên tri “phản bội” niềm tin?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trở về mái nhà xưa, chắc chắn HLV Paolo Vanoli sẽ có chút bối rối. Tuy nhiên, chú mèo tiên tri dự đoán rằng đội bóng mới của Vanoli sẽ hạ gục Venezia.

Venezia đã có một mùa giải thăng hoa khi về đích thứ ba tại Serie B và sau đó vượt qua vòng play-off đầy cam go để giành quyền thăng hạng. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, HLV Paolo Vanoli bất ngờ nói lời chia tay ngay khi người hâm mộ còn chưa hết lâng lâng hạnh phúc. Đáng chú ý, bến đỗ mới của ông lại chính là Torino, đối thủ mà Venezia sẽ chạm trán ở vòng đấu tới.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Venezia vs Torino

Trong khi đó, những người yêu bóng đá giàu cảm xúc chắc hẳn vẫn chưa thể quên hình ảnh HLV Eusebio Di Francesco bật khóc trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước. Frosinone của ông không chỉ thất bại trước Udinese mà còn chứng kiến Empoli vượt lên nhờ bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 5. Đó là một kết thúc đầy cay đắng cho cả Frosinone lẫn HLV Di Francesco, người từng được tung hô như người hùng khi giúp Roma loại Barca khỏi Champions League chỉ vài năm trước đó.

Hiện tại, HLV Di Francesco đã được giao trọng trách dẫn dắt Venezia, tiếp nối những gì mà người tiền nhiệm Vanoli đã gây dựng. Thực tế, kể từ khi bị Roma sa thải vào tháng 3/2019, Venezia đã là đội bóng thứ năm mà ông dẫn dắt. Tuy nhiên, chưa lần nào chiến lược gia 55 tuổi này tại vị quá 1 năm, thậm chí ông còn bị Sampdoria và Verona sa thải chỉ sau lần lượt 8 và 4 trận.

Trong khi đó, Torino đang có một khởi đầu mùa giải như mơ với 4 điểm giành được trước 2 đối thủ mạnh là Milan và Atalanta, hiện chỉ kém đội đầu bảng Juve về hiệu số bàn thắng bại. Lối chơi cũ kỹ dưới thời HLV Ivan Juric đã được thay thế bằng phong cách bùng nổ cùng tân HLV Vanoli. Đây chính là thời điểm để Torino vươn cao ngay trên chính vùng đất thấp Venezia, nơi từng là bệ phóng cho sự nghiệp của HLV Vanoli.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình. Cụ thể, chú mèo đã chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Torino. Như vậy người thầy cũ Vanoli sẽ dẫn dắt học trò mới đánh bại học trò cũ.

Tin nổi bật