Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Sociedad vs Alaves, La Liga 2h30 ngày 29/8: Mèo tiên tri phân vân

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù Real Sociedad có thành tích đối đầu vượt trội hơn Alaves nhưng theo chú mèo tiên tri, trận đấu này sẽ có kết quả hòa.

Real Sociedad đã tìm lại sự tự tin sau chiến thắng 1-0 trước Espanyol, đặc biệt là sau thất bại bất ngờ trên sân nhà trước Vallecano ở vòng mở màn. Họ sẽ tiếp đón Alaves tại Reale Arena với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn.

Trong khi đó, Alaves vẫn chưa có được chiến thắng nào trong mùa giải này và đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Trận đấu gần nhất, họ chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Real Betis.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Sociedad vs Alaves

Trong trận đối đầu gần nhất mùa trước, Real Sociedad đã giành chiến thắng 1-0 trước Alaves nhờ pha lập công của Jon Pacheco. Real Sociedad đang có thành tích đối đầu vượt trội, bất bại trong 6 trận gần nhất trước Alaves. Alaves đang khao khát tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước Real Sociedad kể từ tháng 6 năm 2020.

Về phía Real Sociedad, Takefusa Kubo và Martín Zubimendi đang có phong độ tốt với cùng 1 bàn thắng. Kubo là người đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà trong trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Kike García là hy vọng chính trên hàng công của Alaves với 1 bàn thắng đã ghi được.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có kết quả hòa. Như vậy Sociedad vs Alaves cùng nhau chia điểm.

Tin nổi bật