Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Valladolid vs Leganes, La Liga 0h ngày 29/8: Mèo tiên tri có tạo cú sốc?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Cả hai đội vừa mới thăng hạng sẽ có dịp tái đấu tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Điều này khiến chú mèo tiên tri vô cùng đau đầu khi dự đoán kết quả.

Cả Valladolid và Leganes đều là những tân binh của La Liga mùa này, sau khi thăng hạng từ giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa trước. Trong mùa giải trước, hai đội đã cầm hòa nhau cả hai lượt trận.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Valladolid vs Leganes

Leganes kết thúc mùa giải trước với vị trí cao hơn, giành được 74 điểm so với 72 điểm của Valladolid. Trong khi Leganes có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới, Valladolid lại phải nhận thất bại nặng nề 0-3 trước Real Madrid.

Leganes đã có khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước Las Palmas trên sân nhà. Họ kiểm soát trận đấu tốt và chỉ để thủng lưới ở phút bù giờ cuối cùng. Về thành tích đối đầu, Leganes cũng nhỉnh hơn Valladolid, thắng 7 và thua 5 trong 16 lần gặp nhau trước đây.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu này. Theo đó, chú mèo đã tiến về phía đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Điều này có nghĩa là lịch sử mùa trước sẽ được tái hiện. Hai đội sẽ hòa nhau và chia điểm.

Tin nổi bật