Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Mallorca vs Sevilla, La Liga 0h ngày 28/8: Mèo tiên tri chọn 1

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Tiếp đón đối thủ “yếu bóng vía” Sevilla, mèo tiên tri cho rằng đây là lúc Mallorca thị uy sức mạnh.

Mallorca đang có phong độ khá ổn định, chỉ để thua 1 trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trận thua duy nhất đó là trước Osasuna với tỷ số 0-1. Đáng chú ý, họ đã cầm hòa nhà đương kim vô địch Real Madrid 1-1 ngay vòng 1 La Liga mùa này.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Mallorca vs Sevilla

Trận tới, Mallorca được chơi trên sân nhà, nơi họ bất bại 4 trận gần đây. Đây là lợi thế lớn để thầy trò HLV Jagoba Arrasate hướng tới 3 điểm trước Sevilla. Thống kê cho thấy Mallorca từng thắng Sevilla 1-0 ngay trên sân nhà ở lần gặp nhau gần nhất.

Sevilla đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng với 3 trận liên tiếp không thắng, gần nhất là thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Villarreal. Đáng lo ngại hơn, họ thể hiện phong độ rất kém cỏi trên sân khách với 5 trận liên tiếp không thắng, trong đó có tới 3 thất bại.

Hàng thủ yếu kém chính là tử huyệt của Sevilla. Họ đã để thủng lưới tới 8/9 trận gần nhất tại La Liga. Với hệ thống phòng ngự lỏng lẻo như vậy, Sevilla hoàn toàn có thể bị Mallorca trừng phạt.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn của Mallorca. Điều này có thể hiểu rằng, Sevilla ra về mà không có điểm nào trong tay.

Tin nổi bật