Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Villarreal vs Celta Vigo, La Liga 2h30 ngày 27/8: Mèo tiên tri quyết đoán

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Tiếp đón Celta Vigo, “Tàu ngầm vàng” chắc chắn sẽ bung hết sức mạnh với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Villarreal đang có phong độ khá ổn định tại La Liga, giành 3 chiến thắng và 3 trận hòa trong 6 trận gần nhất. Đáng chú ý, họ đã cầm hòa cả hai ông lớn thành Madrid là Atletico và Real Madrid. Với tinh thần đang lên cao sau chiến thắng 2-1 trước Sevilla trên sân khách, "Tàu ngầm vàng" tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón Celta Vigo ở vòng đấu thứ 3.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Villarreal vs Celta Vigo

Về bên kia chiến tuyển, Celta Vigo đang có khởi đầu ấn tượng tại La Liga với 2 trận toàn thắng, tuy nhiên, thành tích sân khách của họ lại là một nỗi lo. Thống kê cho thấy Celta Vigo chỉ giành 2 chiến thắng trong 8 trận sân khách gần nhất, và họ cũng đã để thua cả 3 lần gần đây khi làm khách tại Villarreal. Điều này khiến thầy trò HLV Giraldez khó lòng tự tin trong chuyến hành quân sắp tới.

Với lợi thế sân nhà và phong độ ổn định, Villarreal nhiều khả năng sẽ áp đảo và giành trọn 3 điểm. Thậm chí, nếu may mắn, "Tàu ngầm vàng" có thể giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn.

Như thường lệ, mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo tiến về đĩa thức ăn có lá cờ của Villarreal. Điều này có nghĩa “chú ngựa ô” Celta Vigo phải ngậm ngùi nhận thất bại.

Tin nổi bật