Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Wolfsburg vs Bayern Munich, Bundesliga 20h30 ngày 25/8: Mèo tiên tri chọn ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đối đầu với Bayern Munich tại vòng 2 Bundesliga, mèo tiên tri dự đoán Wolfsburg “lành ít dữ nhiều”.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ralph Hasenhuttl, Wolfsburg đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục ở mùa giải trước, giành được 16 điểm quý giá trong 8 vòng đấu cuối cùng, qua đó trụ hạng thành công tại Bundesliga với vị trí thứ 12 chung cuộc. Bước vào mùa giải mới, Bầy sói tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 3 trận bất bại, bao gồm cả chiến thắng tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức trước TuS Koblenz.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Wolfsburg vs Bayern Munich. 

Một trong những điểm sáng của Wolfsburg dưới thời HLV Hasenhuttl chính là sự tỏa sáng của tân binh Jakub Kaminski. Cầu thủ chạy cánh người Ba Lan đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình với 3 pha kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân cho Bầy sói. Với những gì đã thể hiện, Kaminski được kỳ vọng sẽ tiếp tục là ngòi nổ quan trọng bên hành lang cánh trái của Wolfsburg trong mùa giải này.

Tuy nhiên, Wolfsburg sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi thành tích sân nhà của họ tại Bundesliga không mấy khả quan. Trong 11 trận gần nhất, họ chỉ có 2 chiến thắng, hòa 3 và để thua tới 6 trận. Thêm vào đó, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Bầy sói khi họ chưa từng giành chiến thắng trong 20 lần gặp Bayern gần đây, chỉ có 2 trận hòa và nhận tới 18 thất bại.

Về phía Bayern, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Vincent Kompany, đội bóng cũng đang có những bước tiến đáng kể. Hùm xám đã thể hiện phong độ ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải với 5 chiến thắng và 1 trận hòa ở 6 trận giao hữu và Cúp Quốc gia. Sơ đồ 4-2-3-1 được Kompany áp dụng đã phát huy tối đa sức mạnh của các cầu thủ.

So với thời HLV Thomas Tuchel, Bayern hiện tại thi đấu với tinh thần máu lửa và quyết tâm cao hơn, thể hiện rõ khát khao chinh phục các danh hiệu tại Bundesliga và Champions League. Đây chính là một lợi thế lớn của Hùm xám trước chuyến làm khách đầy thử thách trên sân Wolfsburg.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã có dự đoán vui về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Bayern Munich. Điều này có thể hiểu rằng, Wolfsburg sẽ phải nhận thất bại.

Tin nổi bật