Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Bournemouth-Newcastle, Ngoại hạng Anh 20h ngày 25/8: Mèo tiên tri chia điểm

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Tuy mục tiêu của thầy trò Eddie Howe là hướng đến trận thắng trên sân Bournemouth nhưng theo chú mèo tiên tri, điều này khá khó để xảy ra.

Trong phần lớn mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Andoni Iraola đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thành tích ấn tượng cùng Bournemouth, giúp đội bóng đạt số điểm cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, chuỗi 3 trận thua cuối mùa đã phần nào làm lu mờ thành công đó.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Bournemouth và Newcastle

Mùa hè này, Bournemouth đã có những trận giao hữu thành công dù mất đi chân sút chủ lực Dominic Solanke. Bước vào mùa giải mới, họ có trận hòa may mắn trên sân Nottingham, qua đó kéo dài mạch trận bất bại lên con số 5. Tuy nhiên, thành tích kém cỏi trong tháng 8 tại Ngoại hạng Anh với 8 trận không thắng liên tiếp ở các mùa giải gần đây là điều khiến người hâm mộ lo lắng.

Newcastle đã có một kỳ chuyển nhượng hè khá im ắng, không mang về bất kỳ ngôi sao nào thực sự nổi bật. Tuy nhiên, trong trận mở màn mùa giải, thầy trò HLV Eddie Howe vẫn giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước tân binh Southampton nhờ bàn thắng của Joelinton.

Hành quân đến sân Vitality cuối tuần này, Newcastle quyết tâm giành chiến thắng thứ hai liên tiếp để tái lập thành tích của Kenny Dalglish năm 1997 - thắng cả hai trận mở màn Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mục tiêu này không hề dễ dàng khi Newcastle đang có chuỗi 4 trận không thắng trước Bournemouth tại Ngoại hạng Anh, bao gồm cả thất bại 0-2 ngay trên sân Vitality mùa trước.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Như vậy hai đội sẽ chia nhau 1 điểm.

Tin nổi bật