Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Parma vs AC Milan, Serie A 23h30 ngày 24/8: Mèo tiên tri quyết chiến

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Hành quân đến Ennio Tardini, AC Milan mang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm, tạo tiền đề cho màn chạy đua danh hiệu mùa giải mới.

AC Milan đã có một khởi đầu mùa giải đầy khó khăn khi phải rất vất vả mới giành được trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Torino. Thậm chí, cho đến tận phút 88, Rossoneri vẫn còn bị dẫn trước 0-2. Mặc dù lối chơi của AC Milan chưa thể thuyết phục được những người hâm mộ khó tính, nhưng ít nhất đội bóng này vẫn thể hiện sự quyết tâm cao độ.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Parma vs AC Milan

Trận hòa 2-2 trước Torino ở vòng 1 có thể là một điềm báo không tốt cho mùa giải mới của Milan. Trong lịch sử, đội bóng áo đỏ-đen này chưa bao giờ giành Scudetto nếu không thắng được trận ra quân. Chuyến làm khách trên sân của Parma hứa hẹn sẽ tiếp tục là một thử thách khó khăn cho thầy trò Fonseca.

Parma vừa trở lại Serie A sau 3 mùa giải liên tiếp thi đấu tại Serie B. Đáng chú ý, Parma đã giành chức vô địch Serie B ngay trong mùa giải đầu tiên họ chia tay huyền thoại Gianluigi Buffon. Dưới sự dẫn dắt của HLV Fabio Pecchia, đội bóng vùng Emilia-Romagna đã có sự tiến bộ nhanh chóng về lối chơi và duy trì được phong độ ổn định trong suốt mùa giải trước.

Việc cầm hòa Fiorentina 1-1 trong trận ra quân cho thấy Parma không phải là một đội bóng mới thăng hạng dễ bắt nạt. Tuy nhiên, trong lịch sử đối đầu, AC Milan thường chiếm ưu thế trước Parma. Mặc dù không có sự phục vụ của tân binh Alvaro Morata vì chấn thương, đội khách vẫn đủ khả năng giành trọn 3 điểm.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo đã tiến thẳng về đĩa thức ăn có biểu tượng của AC Milan. Điều này có nghĩa Parma sẽ phải nhận thất bại ngày trên sân nhà.

Tin nổi bật