Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Espanyol vs Sociedad, La Liga 2h30 ngày 25/8: Mèo tiên tri chọn sai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Chú mèo tiên tri đã rất quyết đoán khi lựa chọn Sociedad là đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

Espanyol đã trở lại La Liga sau chỉ một mùa giải xuống hạng. Họ đã phải trải qua vòng play-off đầy khó khăn để giành quyền thăng hạng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Espanyol đã tích cực tăng cường lực lượng với mục tiêu trụ hạng thành công. Đội bóng đã chiêu mộ 6 tân binh, đáng chú ý nhất là tiền đạo trẻ Alejo Veliz từ Tottenham, người được kỳ vọng sẽ thay thế Martin Branthwaite, chân sút chủ lực mùa trước.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Espanyol vs Sociedad

Tuy nhiên, Espanyol đã khởi đầu mùa giải mới bằng một thất bại. Trong trận đấu với Valladolid, một đội bóng mới thăng hạng khác, Espanyol đã để thua 0-1 với bàn thắng duy nhất của Moro trong hiệp một.

Espanyol hiện tại đang có lực lượng gần như đầy đủ, chỉ thiếu vắng duy nhất Edu Exposito. Với tình hình lực lượng thuận lợi như vậy, đội bóng xứ Catalonia hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Sociedad trong trận đấu sắp tới.

Về phân mình, Sociedad mùa giải trước chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 và sẽ tham dự Europa League mùa này. Trong kỳ chuyển nhượng hè, đội bóng của huấn luyện viên Imanol Alguacil đã bổ sung Luka Sucic, Sergio Gomez và Javi Lopez. Ở chiều ngược lại, Robin Le Normand là cái tên đáng chú ý nhất rời Sociedad. Mikel Merino cũng sắp chuyển đến Arsenal.

Việc giữ chân Martin Zubimendi có thể xem là một thành công của Sociedad trong mùa hè này. Ít nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với sân Reale Arena thêm một mùa giải nữa.

Sociedad sở hữu đội hình khá mạnh, nhưng họ đã bất ngờ để thua Rayo Vallecano ngay trên sân nhà ở trận ra quân. Rayo dẫn trước 2 bàn và Sociedad chỉ có được bàn danh dự do công của Zubimendi ở phút 98.

Trong quá khứ, Sociedad đã thắng 3 trận gần nhất gặp Espanyol tại La Liga. Tuy nhiên, họ không thể thắng cách biệt Espanyol trong 5 trận đấu gần đây. Trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng và không có nhiều bàn thắng.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn Sociedad là đội thắng cuộc.

Tin nổi bật