Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Osasuna vs Mallorca, La Liga 22h ngày 24/8: Mèo tiên tri bênh đội khách

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dưới sự dẫn dắn của huấn luyện viên Jagoba Arrasate người hiểu rất rõ bóng đá Osasuna, trận đấu này dự đoán khó khăn cho đội chủ nhà.

Ở vòng 2 La Liga, Osasuna sẽ có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Mallorca, một đối thủ không hề dễ chơi. Lần gần nhất hai đội gặp nhau trên sân El Sadar, Osasuna chỉ có được kết quả hòa. Thậm chí, trong 8 lần đối đầu gần đây tại đây, họ chỉ thắng được 1 trận.

Mallorca hứa hẹn sẽ còn khó chịu hơn nữa dưới thời huấn luyện viên mới Jagoba Arrasate. Ông từng có 6 năm dẫn dắt Osasuna nên hiểu rõ đội bóng này như lòng bàn tay, đặc biệt là khi đội hình của họ gần như không thay đổi sau khi ông ra đi.

Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Osasuna vs Mallorca

Trận ra mắt của Arrasate trên cương vị thuyền trưởng Mallorca tại La Liga đã để lại ấn tượng mạnh khi họ cầm hòa nhà ĐKVĐ Real Madrid trong một trận đấu đôi công hấp dẫn (dứt điểm 12 lần và 5 trúng đích so với 13 và 5 của đối thủ).

Kết quả này không quá bất ngờ khi nhìn vào phong độ ấn tượng của Mallorca trong mùa hè 2024: bất bại và thắng 5/6 trận. Vì vậy, cơ hội để đội khách giành điểm trong trận đấu này là rất lớn.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Theo đó, chú mèo nổi tiếng không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Mallorca. Điều này có thể hiểu rằng Osasuna sẽ phải nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Tin nổi bật