Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Sevilla-Villarreal, La Liga 2h30 ngày 24/8: Mèo tiên tri ưu tiên ai?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Chú mèo tiên tri dành sự ưu ái cho Villarreal khi quyết định chọn “Tàu ngầm Vàng” sẽ là đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

Sau khi kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 14, thành tích tệ nhất của Sevilla kể từ khi xuống hạng năm 2000, ban lãnh đạo đội bóng nhận thức rõ rằng cần phải có những thay đổi mạnh mẽ để trở lại thời kỳ đỉnh cao. Điều này được thể hiện qua việc Sevilla tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, mang về 7 tân binh, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Saul Niguez (mượn từ Atletico Madrid) và Kelechi Iheanacho (tiền đạo).

 Mèo tiên tri dự đoán cặp đấu Sevilla và Villarreal.

Tuy nhiên, khởi đầu triều đại của huấn luyện viên Garcia Pimienta không mấy suôn sẻ khi Sevilla chỉ có được trận hòa 2-2 trước Las Palmas ở vòng đấu mở màn La Liga 2024/25. Dù hai lần vươn lên dẫn trước trên sân khách, Sevilla cuối cùng vẫn phải chia điểm. Dù sao, kết quả này cũng tạm làm hài lòng người hâm mộ sau một giai đoạn giao hữu tiền mùa giải không mấy ổn định.

Ở vòng đấu thứ hai, Sevilla sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Villarreal, một đối thủ mà họ chỉ thắng 1 trong 5 lần đối đầu gần nhất tại La Liga, bao gồm trận hòa 1-1 ngay trên sân Sanchez Pizjuan mùa trước. Tuy nhiên, HLV Pimienta hy vọng các học trò sẽ thi đấu hết mình, tận dụng việc Villarreal chưa có được phong độ tốt nhất để giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Về phía Villarreal, đội khách đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 8, một thành tích đáng thất vọng khi đây mới chỉ là lần thứ hai họ nằm ngoài Top 7 kể từ khi trở lại La Liga vào mùa giải 2013/14. Mặc dù đặt mục tiêu cao cho mùa giải mới, nhưng sự chuẩn bị của "Tàu ngầm Vàng" là không mấy ấn tượng với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận giao hữu đầu mùa, cùng với việc chỉ giành được 1 điểm trong trận mở màn trên sân nhà trước Atletico.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Sevilla và Villarreal. Cụ thể, chú nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Villarreal. Điều này có thể ngầm hiểu rằng, chú mèo tiên tri “muốn” “Tàu ngầm Vàng” có được chiến thắng, xốc lại tinh thần.

Tin nổi bật