Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Fiorentina-Puskas, 1h ngày 23/8: Mèo tiên tri khiến “ông kẹ” rơi nước mắt

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đối đầu với một Fiorentina đang gặp khó khăn ở hàng phòng ngự, Puskas có quyền tự tin nghĩ đến một chiến thắng.

Hai mùa giải liên tiếp, Fiorentina đã lọt vào tới tận chung kết Conference League, nhưng thật đáng buồn là "La Viola" đều thất bại trong trận đấu cuối cùng. Điều này khiến họ phải tham dự vòng loại của giải đấu này một lần nữa. Trong 2 mùa giải vừa qua, Fiorentina đã trải qua nhiều trận đấu khó khăn tại Conference League, vì vậy việc gọi họ là "ông kẹ" của giải đấu cũng không có gì quá đáng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Fiorentina vs Puskas Academy

Người tạo nên Fiorentina trong 2 năm qua, HLV Vincenzo Italiano đã chuyển đến Bologna, nhường chỗ cho HLV Raffaele Palladino.

Khi còn dẫn dắt Monza, HLV Palladino đã đưa đội bóng vùng Lombardy này trở thành một đội bóng tầm trung khá tại Serie A, mặc dù Monza chỉ mới lần đầu tiên thăng hạng Serie A cách đây 2 năm. Rõ ràng, HLV Palladino có năng lực và phù hợp với thực lực cũng như tham vọng của Fiorentina hiện tại.

Fiorentina đã bị Parma cầm hòa 1-1 trong trận ra quân tại Serie A, báo hiệu một mùa giải đầy khó khăn trong thời kỳ hậu Italiano. "La Viola" vẫn duy trì được lối chơi tấn công mạnh mẽ như 2 mùa giải trước, nhưng hiệu quả ghi bàn vẫn chưa được cải thiện đáng kể.

Ở phía bên kia, Puskas chưa từng một lần giành vé dự vòng bảng cúp châu Âu và họ đang quyết tâm biến điều đó thành hiện thực ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Zsolt Hornyak đã tiến vào vòng loại thứ hai với chiến thắng trước Dnipro, trước khi vượt qua Ararat với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận ở vòng tiếp theo.

Mùa giải này được coi là một bước tiến đối với đội bóng Hungary, đội chưa từng vượt qua vòng loại thứ hai vào năm 2021/22, thua 0-5 sau hai lượt trận trước đội bóng Latvia, RFS, họ cũng thua 0-3 sau hai lượt trận trước Vitoria Guimaraes vào mùa giải 2022/23. Đội khách hy vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước đội á quân Conference League 2 mùa giải gần nhất ngay trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng play-off.

Họ có lý do để tin rằng năm nay sẽ khác so với hai lần thử sức trước, khi Fiorentina mới bắt đầu mùa giải và đang gặp vấn đề ở hàng phòng ngự. Đội bóng Ý chỉ giữ sạch lưới một lần trong suốt giai đoạn tiền mùa giải, và màn trình diễn phòng ngự kém cỏi trước Parma cùng việc Puskas đã ghi bàn trong cả 6 trận đấu chính thức mùa này sẽ tiếp thêm động lực cho họ trước thử thách khó khăn tại Italia.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng đã tiến về đĩa thức ăn của Puskas, điều này có thể hiểu rằng Fiorentina sẽ phải nhận thất bại dù là đội bóng giàu truyền thống hơn.

Tin nổi bật