Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Copenhagen-Kilmarnock 0h ngày 23/8: Mèo tiên tri ưu tiên kẻ mạnh

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Mèo tiên tri đã không ngần ngại thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho đội mạnh hơn khi dự đoán Copenhagen sẽ là đội giành chiến thắng.

Copenhagen sẽ tiếp đón Kilmarnock trên sân nhà vào rạng sáng ngày 23/8, trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Cúp C3 châu Âu - Europa Conference League mùa giải 2024/25. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội bóng này chạm trán nhau.

Cuối tuần qua, Copenhagen đã không thể giành chiến thắng tại giải VĐQG khi bị Viborg cầm hòa ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, kể từ khi mùa giải Superliga 2024/25 bắt đầu, thầy trò HLV Jacob Neestrup vẫn chưa phải nếm mùi thất bại (thắng 3/5 trận).

Mèo tiên tri đưa ra dự đoán về cặp đấu Copenhagen vs Kilmarnock

Xét trên mọi đấu trường, Copenhagen chỉ để thua 1 trong 9 trận đã đấu của mùa giải mới (thắng 6). Giờ đây, họ cần phải tiếp tục duy trì phong độ này nếu muốn vượt qua vòng playoff Conference League với đối thủ là Kilmarnock của Scotland.

Ở phía bên kia, Kilmarnock dường như chưa sẵn sàng cho những thử thách của mùa giải mới. Sau 2 trận thua liên tiếp ở giải VĐQG trước Celtic (0-4) và St Johnstone (0-3), thầy trò HLV Derek McInnes tiếp tục gây thất vọng cho người hâm mộ khi để thua Motherwell sau 120 phút tại cúp Liên đoàn. Như vậy, trong 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Kilmarnock chỉ thắng 1 trận (thua 4).

Thực tế, việc Kilmarnock có mặt ở vòng playoff Conference League năm nay là do trước đó họ đã bị Cercle Brugge (Bỉ) loại khỏi Europa League. Sau đó, thầy trò HLV McInnes phải khá vất vả mới vượt qua Tromso (Na Uy) với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận của vòng loại thứ 3 "cúp C3". Trong 4 chuyến làm khách đã qua, tỷ lệ thua trận của đội bóng Scotland là 75% (3 trận).

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể chú mèo nổi tiếng tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng của đại diện Dan Mạch, điều này có thể ngầm hiểu rằng một chiến thắng là khó xa tầm tay Copenhagen.

Tin nổi bật