Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Young Boys-Galatasaray 2h00 ngày 22/8: Mèo tiên tri liệu việc như thần

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với khởi đầu mùa giải không như mong đợi, nhiều khả năng Young Boys sẽ gặp thử thách lớn trước Galatasaray.

Young Boys đã góp mặt ở vòng bảng Champions League hai trong ba mùa giải gần đây, và họ đang khao khát trở lại đấu trường danh giá này. Tuy nhiên, khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ khiến mục tiêu vượt qua vòng play-off trở nên khó khăn hơn. Nhà ĐKVĐ Thụy Sĩ vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 5 vòng đấu đầu tiên tại giải quốc nội và hiện tại chỉ xếp trên Grasshopper.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Young Boys và Galatasaray

Young Boys đang thống trị bóng đá Thụy Sĩ với 6 chức vô địch liên tiếp và đặt mục tiêu tiếp tục kéo dài kỷ lục này. Tuy nhiên, khởi đầu mùa giải mới lại không như mong đợi. 3 trận thua liên tiếp đẩy họ xuống đáy bảng xếp hạng, trước khi 2 trận hòa 2-2 liên tiếp với Zurich và Yverdon Sport giúp họ có được 2 điểm và vươn lên trên Grasshopper. Rõ ràng, đây là sự chuẩn bị không thể tệ hơn cho thầy trò tân HLV Patrick Rahmen trước khi bước vào trận lượt đi vòng play-off Champions League đầy cam go.

Galatasaray cũng đang quyết tâm giành vé vào vòng bảng Champions League sau khi vượt qua Fenerbahce để đăng quang ngôi vô địch Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải 2023/24 với số điểm kỷ lục 102 điểm. Dù khởi đầu mùa giải mới bằng thất bại nặng nề trước Besiktas ở trận tranh Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò HLV Okan Buruk đã kịp lấy lại tinh thần bằng 2 chiến thắng liên tiếp tại giải quốc nội.

Mùa trước, Galatasaray đã góp mặt ở vòng bảng Champions League nhưng chỉ về đích thứ 3 và phải xuống chơi tại Europa League. Lần này, họ đặt mục tiêu vượt qua Young Boys để tiếp tục hiện diện ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa thứ hai liên tiếp. Một kết quả hòa trên đất Thụy Sĩ sẽ là khởi đầu thuận lợi cho thầy trò HLV Buruk trước trận lượt về trên sân nhà.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng đã lựa chọn đĩa thức ăn có lá biểu tượng của Galatasaray điều này có nghĩa Young Boys sẽ bị tuột mất chiến thắng trên sân nhà.

Tin nổi bật