Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Valladolid-Espanyol, La Liga, 0h ngày 20/8: Mèo tiên tri bênh ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trước đối thủ được đánh giá là ngang tài ngang sức, chú mèo tiên tri tỏ ra khá lưỡng lự khi đưa ra dự đoán.

Valladolid đã trải qua một cuộc hành trình đầy cảm xúc, xuống hạng La Liga vào cuối mùa giải 2022/23 nhưng nhanh chóng trở lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha bằng cách giành vị trí thứ hai ở giải hạng Nhất mùa 2023/24.

Đội bóng của huấn luyện viên Paulo Pezzolano đã kết thúc mùa giải vào đầu tháng 6 và nhanh chóng trở lại tập luyện vào ngày 24/7.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Valladolid và Espanyol

Quyết tâm cao của Valladolid được thể hiện bằng những chiến thắng ấn tượng trước Gimnastica Segoviana, Burgos và Toulouse ở các giải đấu giao hữu.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu giữa Valladolid và Espanyol lại mang đến một bức tranh không mấy sáng cho đội chủ nhà. Trong lần gặp nhau gần nhất tại La Liga, Valladolid đã giành chiến thắng 2-1 trước Espanyol. Tuy nhiên, ở giải hạng Nhất mùa trước, họ chỉ giành được 1 điểm trong hai lần chạm trán.

Trong khi đó, Espanyol cũng chỉ mất một mùa giải ở giải hạng Nhất để trở lại La Liga, tuy nhiên, họ phải trải qua vòng play-off đầy cam go. Đội bóng bóng xứ Catalan đã vượt qua Sporting Gijon ở bán kết và đánh bại Real Oviedo 2-1 trong trận chung kết kịch tính, giành quyền thăng hạng cùng với Leganes và Valladolid.

Trong hai lần gặp nhau ở giải hạng Nhất mùa trước, Espanyol đã thể hiện sự vượt trội khi giành được 4 điểm trước Valladolid. Tuy nhiên, khi nhìn vào lịch sử đối đầu tại La Liga, Espanyol lại tỏ ra lép vế hơn khi để thua 3 trong 4 lần gặp nhau gần nhất.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể chú mèo đi ngược số đông khi chọn Espanyol là đội giành chiến thắng trong cặp đấu này.

Tin nổi bật