Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Chelsea-Man City, Ngoại hạng Anh 22h30 ngày 18/8: Mèo tiên tri công bằng

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù bước vào mùa giải mới với sức mạnh tuyệt đối nhưng Man City vẫn được chú mèo tiên tri dự đoán rằng sẽ gặp khó khăn trước Chelsea.

Mùa giải Premier League sẽ được làm nóng bằng cuộc đối đầu nảy lửa giữa Chelsea và Man City vào Chủ nhật này. Hai đội đã có dịp chạm trán nhau trong chuyến du đấu hè tại Mỹ, nơi Erling Haaland lập hat-trick giúp nhà đương kim vô địch giành chiến thắng thuyết phục 4-2.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Man City và Chelsea

Trận đấu này đánh dấu thử thách thực sự đầu tiên cho HLV Enzo Maresca trên cương vị thuyền trưởng Chelsea kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ Mauricio Pochettino hồi tháng 6. Giành điểm trước Man City là nhiệm vụ không hề dễ dàng, đặc biệt khi Chelsea có phong độ không tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. The Blues chỉ thắng 1 trong 6 trận giao hữu, để thua đậm trước cả Man City và Celtic, đồng thời thất bại trước Real Madrid và không thể vượt qua Wrexham lẫn Inter Milan.

Man City cũng đã trải qua những thất bại trước Celtic và AC Milan, hòa Barcelona bên cạnh chiến thắng đậm đà trước Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng đang tràn đầy tự tin sau khi vượt qua MU trên chấm luân lưu để giành Community Shield tại Wembley cuối tuần qua.

Một lần nữa, thầy trò Pep Guardiola bước vào mùa giải mới với vị thế ứng cử viên vô địch số một, sau khi thống trị Premier League với 4 chức vô địch liên tiếp, và rộng hơn là 6 trong 7 mùa giải gần đây.

Mùa giải này có thể là chương cuối cùng của Pep Guardiola tại Man City, và đương nhiên, họ khao khát một cái kết viên mãn. Dù những mùa gần đây, City thường khởi đầu không mấy thuận lợi, nhưng trước một Chelsea vẫn đang loay hoay tìm lại chính mình, cơ hội giành chiến thắng của Man xanh là rất sáng sủa.

Tuy nhiên, trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri lại có suy nghĩ hoàn toàn khác. Cụ thể, chú mèo đã không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Điều này có thể ngầm hiểm rằng Chelsea của HLV Enzo Maresca và Man City của HLV Pep Guardiola sẽ phải chia nhau mỗi đội 1 điểm.

Tin nổi bật