Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Valencia-Barca, La Liga 2024/25 2h30 ngày 18/8: Mèo tiên tri như chuyên gia

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ hiện tại của các ngôi sao trong đội hình, chú mèo tiên tri tin tưởng gã khủng lồ xứ Catalunya sẽ “đè bẹp” đối thủ.

Mặc dù Barca để thua Monaco 0-3 ở trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải, nhưng kết quả này không phản ánh đúng phong độ thực sự của họ. Đội bóng xứ Catalan đã có phần chủ quan khi mùa giải mới đang đến gần. Trước đó, Barca đã thể hiện rất tốt trước các đối thủ mạnh như Man City, Milan và đặc biệt là chiến thắng 2-1 trước đại kình địch Real Madrid.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Hansi Flick, Barca đã có nhiều thay đổi tích cực. Lối chơi của họ trở nên nhanh hơn, tấn công trực diện hơn, thay vì những đường chuyền rườm rà ở giữa sân như trước. Điều này giúp các tiền đạo có nhiều cơ hội ghi bàn hơn và bàn thắng cũng đến từ nhiều tình huống đa dạng hơn.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Valencia và Barca

Dù phải làm khách trên sân Mestalla cuối tuần này, Barca không quá lo lắng. Sân vận động này luôn là điểm đến ưa thích của đội bóng xứ Catalunya. Thống kê cho thấy, trong 4 lần hành quân gần nhất đến đây, Barca đã thắng 3 và hòa 1. Nếu tính xa hơn, trong 19 trận gần đây tại Mestalla, Barca chỉ để thua duy nhất 1 lần.

Valencia đang trải qua giai đoạn khó khăn với phong độ không tốt. Họ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần đây. Tại La Liga, "Bầy Dơi" đang có chuỗi 7 trận không thắng, trong đó có tới 5 thất bại. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là hàng thủ thiếu chắc chắn, khi 8/10 trận gần nhất họ đều để thủng lưới.

Với hàng phòng ngự lỏng lẻo như vậy, Valencia nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn trước Barca trong trận ra quân La Liga 2024/25. Đặc biệt, hàng công của Barca đang rất mạnh, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo trẻ Lamine Yamal tại EURO 2024.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán cho trận đấu này. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng đã chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Barca. Điều này không gây ngạc nhiên cho người hâm mộ bóng đá, bởi sức mạnh hiện tại của Barca vượt trội so với đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Tin nổi bật