Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Genoa-Inter Milan, Serie A 2024/25 23h30 ngày 17/8: Mèo tiên tri phá “dớp”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Chú mèo tiên tri tin tưởng Inter Milan nhất định sẽ hát khúc ca khải hoàn trong trận ra quân Serie A mùa giải mới.

Trong 4 mùa giải gần nhất mà Inter Milan bước vào mùa giải mới với tư cách là ĐKVĐ Serie A, họ đều khởi đầu không mấy suôn sẻ: chỉ thắng 1 và hòa tới 3 trận. Ngay cả trong mùa giải 2009/10 lịch sử dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, Inter cũng bị Bari cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà trong trận ra quân. Lần duy nhất Nerazzurri giành chiến thắng khi là ĐKVĐ là ở mùa 2021/22, khi họ đè bẹp Genoa 4-0 trên sân nhà, đó cũng là trận Serie A đầu tiên của Inter dưới thời HLV Simone Inzaghi.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Genoa vs Inter Milan

Có thể xem đây là một "dớp" mỗi khi Inter bước vào mùa giải mới với tư cách ĐKVĐ. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách thực tế, Inter đã không có sự chuẩn bị quá tích cực trên thị trường chuyển nhượng sau khi giành Scudetto mùa trước. Tân binh đáng chú ý nhất được tăng cường cho HLV Simone Inzaghi chỉ là tiền vệ Piotr Zielinski, đến theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Napoli. Nhưng tiền vệ người Ba Lan này cũng đang gặp chấn thương.

Dưới sự dẫn dắt của Alberto Gilardino nhà vô địch World Cup 2006, ông đã biến Genoa thành một tập thể kiên cường và đáng gờm. Nửa sau mùa giải trước, họ đã chứng minh điều đó bằng việc đánh bại Bologna và cầm hòa những ông lớn như Napoli, Milan và Juventus. Inter chắc chắn không thể chủ quan trước đối thủ này.

Sân Luigi Ferraris từ lâu đã nổi tiếng với mặt cỏ chất lượng kém bậc nhất Serie A khu vực miền Bắc, một vấn đề dai dẳng suốt nhiều năm. Tuy nhiên, điều này lại vô tình tạo lợi thế cho Genoa và Sampdoria, giúp họ triển khai lối chơi phù hợp. Bằng chứng là 2 lần gần nhất Inter làm khách tại đây dưới thời HLV S.Inzaghi, họ đều bị cầm hòa, cho thấy những thách thức mà "gã khổng lồ" thành Milan phải đối mặt trên mặt sân Luigi Ferraris.

Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu Inter không thể giành chiến thắng trong trận mở màn Serie A mùa giải mới.

Tuy nhiên chú mèo tiên tri mới đây đã có những dự đoán đi ngược hoàn toàn số đông. Cụ thể, chú mèo “kiên quyết” chọn Inter Milan là đội giành chiến thắng trong trận đấu này.

Tin nổi bật