Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Las Palmas-Sevilla, La Liga 2024/25 2h30 ngày 17/8: Mèo tiên tri chọn ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

So với đối thủ Las Palmas, Sevilla được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, chú mèo tiên tri đã có lựa chọn gây sốc, đi ngược hoàn toàn suy nghĩ số đông.

Trong lần chạm trán gần nhất tại LaLiga, Sevilla đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Las Palmas ngay trên sân khách với tỷ số 2-0 ở mùa giải trước. Youssef En-Nesyri và Dodi Lukébakio là những người lập công, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Sevilla và Las Palmas

Thắng lợi này cũng nối dài chuỗi trận toàn thắng của Sevilla trước Las Palmas lên con số 7, một mạch chiến thắng ấn tượng bắt đầu từ tháng 2/2016. Trong chuỗi trận này, Sevilla ghi tới 11 bàn và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 2 lần, thể hiện sự áp đảo tuyệt đối trước đối thủ.

Kirian Rodríguez là cây săn bàn chủ lực của Las Palmas mùa trước với 6 pha lập công. Trong khi đó, Youssef En-Nesyri là mũi nhọn tấn công hàng đầu của Sevilla với thành tích ấn tượng 16 bàn thắng.

Trên sân nhà, Las Palmas có thành tích khá khiêm tốn với 6 chiến thắng, 6 trận hòa và 7 thất bại trong 19 trận tại La Liga mùa trước. Sevilla cũng không thể hiện được nhiều khi xa nhà, chỉ thắng 4, hòa 6 và thua tới 9 trong 19 trận sân khách.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể chú mèo tiên tri không đứng về bất cứ đội bóng nào mà chọn biểu tượng hòa. Như vậy cả hai đội sẽ có 1 điểm trong trận chào sân mùa giải mới.

Tin nổi bật