Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Betis-Girona Laliga 2024/25, 2h30 ngày 16/8: Mèo tiên tri chọn an toàn

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù được đánh giá cao hơn Girona nhưng chú mèo tiên tri cho rằng Betis khó có được chiến thắng trong trận mở màn Laliga 2024/25.

Nhìn vào lịch sử đối đầu, Betis rõ ràng là một đối thủ đáng gờm đối với Girona. Trong 14 lần gặp nhau trước đây, Girona chỉ giành được 2 chiến thắng, trong khi Betis áp đảo với 10 trận thắng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Girona phải e ngại khi làm khách trên sân của Betis ở vòng mở màn Laliga 2024/25.

Bởi lẽ, gần đây Girona đã cho thấy họ không còn dễ bị bắt nạt trước Betis. Ở mùa giải trước, họ đã giành được tổng cộng 4 điểm trong 2 lần đối đầu với Betis tại Laliga, bao gồm một chiến thắng 3-2 trên sân nhà và một trận hòa 1-1 trên sân khách.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Betis vs Girona

Đặc biệt, trong lần gần nhất tiếp đón Girona, Betis đã phải rất vất vả mới có thể tránh khỏi thất bại. Họ bị Girona dẫn trước cho đến tận phút 88 và chỉ có thể gỡ hòa nhờ bàn thắng muộn của Pezzella. Điều này cho thấy Girona hoàn toàn có thể tự tin hướng đến một kết quả tích cực trong trận đấu sắp tới.

Mặc dù Girona chỉ thắng 1 trong 7 trận giao hữu trước mùa giải, nhưng Betis cũng không có phong độ tốt hơn là bao với chỉ 2 chiến thắng sau 9 trận. Dù đã chia tay chân sút chủ lực Artem Dovbyk, người đã chuyển sang AS Roma, Girona vẫn là một đối thủ đáng gờm đối với Betis. Với những sự bổ sung chất lượng như Abel Ruiz, Oriol Romeu hay Donny van de Beek, đội bóng đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 Laliga mùa trước hoàn toàn có đủ khả năng để giành ít nhất 1 điểm ngay trên sân của Betis.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã có những dự đoán sớm về kết quả cặp đấu này. Theo đó, chú mèo tiên tri khá lo lắng khi đưa ra lựa chọn của mình, phải mất một lúc chú mèo mới có quyết định.

Cụ thể, thay vì chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Betis hay Girona, chú mèo nổi tiếng đã lựa chọn biểu tượng hòa. Điều này có thể ngầm hiểu rằng, hai đội sẽ chia điểm trong trận đấu này.

Tin nổi bật