Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Bayern Munich vs WSG Tirol, 23h ngày 13/8: Mèo tiên tri sắm vai chuyên gia

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Gặp đối thủ tên tuổi như Bayern Munich là cơ hội tốt để WSG Tirol rèn luyện và học hỏi. Tuy nhiên nếu muốn nghĩ đến chiến thắng thì nó khá xa vời vs WSG Tirol.

Trận đấu giao hữu giữa Bayern Munich vs WSG Tirol sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 13/8 (giờ Việt Nam) trên sân Sportpark Unterhaching.

Bayern đang cho thấy phong độ ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, thể hiện qua hai chiến thắng liên tiếp trước đối thủ mạnh Tottenham. Trận đấu đầu tiên, "Hùm xám" đã giành chiến thắng 2-1, và tiếp đó, thầy trò HLV Vincent Kompany tiếp tục hạ gục đội bóng thành London với tỷ số 3-2.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Bayern Munich vs WSG Tirol 

Trận giao hữu sắp tới sẽ là màn thử lửa cuối cùng của Bayern trong hè 2024, trước khi chính thức bước vào mùa giải mới với trận ra quân gặp Ulm tại cúp Quốc gia Đức 2024/25.

Đối thủ của Bayern trong trận giao hữu này là WSG Tirol, một câu lạc bộ không mấy tên tuổi, với thành tích không mấy ấn tượng trong các trận giao hữu đầu mùa. Tuy nhiên, khi bước vào các giải đấu chính thức, WSG Tirol đã thể hiện một bộ mặt khác hẳn, giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Hiện tại, họ đã góp mặt ở vòng tiếp theo của cúp Quốc gia Áo và đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Áo.

Đối đầu với một đối thủ danh tiếng như Bayern là cơ hội quý báu để WSG Tirol học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, với việc đang tập trung vào các giải đấu trong nước, có thể WSG Tirol sẽ không đặt quá nhiều trọng tâm vào trận đấu này. Vì vậy, khả năng Bayern giành chiến thắng là rất cao.

 

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng đã tiến về phía đĩa thức ăn có biểu tượng của Bayern Munich. Điều này có thể hiểu rằng, chú mèo tiên đoán “Hùm xám xứ Bavaria” sẽ tiếp tục nối dài mạch thắng của mình.

Tin nổi bật