Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Man United vs Man City Siêu cúp Anh, 21h ngày 10/8: Mèo tiên tri ưu ái ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trong những năm gần đây, việc đối đầu với nửa xanh thành Manchester luôn là “ác mộng” đối với Qủy đỏ, lần này liệu có phải “ngoại lệ”.

Mùa giải 2023/24, bức tranh ảm đạm bao trùm Old Trafford. Quỷ Đỏ chìm sâu dưới đáy BXH, HLV Ten Hag đứng trước búa rìu dư luận. Nhưng bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ. Trận chung kết FA Cup, Man United vùng lên mạnh mẽ, hạ gục Man City đầy thuyết phục. Chiến thắng nghẹt thở ấy không chỉ cứu rỗi danh dự, mà còn mở ra cánh cửa Europa League, thắp lên tia hy vọng le lói giữa mùa giải đầy thất vọng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trong trận Siêu cúp Anh

Siêu cúp Anh mở màn mùa giải mới, Man United đối đầu Man City, đối thủ họ vừa chiến thắng tại FA Cup. Dù vậy, "Quỷ đỏ" vẫn bị đánh giá thấp hơn bởi thành tích đối đầu trước đó quá chênh lệch: 3 thắng, 7 thua trong 10 trận derby gần nhất.

Dù Man United lo lắng, Man City cũng chẳng khá hơn khi phong độ các cầu thủ chưa thức sự “vào phom”, hơn nữa trong tay Pep Guardiola  cũng chưa có được quân bài tốt nhất, các cầu thủ chất lượng đều đang được nghỉ bù sau EURO 2024 và COPA  AMERICA 2024.

Trong 5 trận giao hữu trước mùa giải, "The Citizens" chỉ thắng 1, thua tới 3. Chưa kể, họ còn mang theo "dớp" thua 3 mùa Siêu cúp Anh gần nhất.

Cân nhắc kỹ trước khi đặt niềm tin vào nửa xanh thành Manchester là điều các cổ động viên nên làm lúc này.

Tuy nhiên, khác với chuyên gia và người hâm mộ, chú mèo tiên tri lại không tỏ ra phân vân khi lựa chọn đội thắng. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng đã không ngần ngại tiến về phía đĩa thức ăn có biểu tượng của Manchester City, điều này có thể hiểu rằng chiếc cúp đầu mùa giải sẽ thuộc về “gã hàng xóm ồn ào”.

Tin nổi bật