Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Kitchee vs Atletico, 19h ngày 7/8: Mèo tiên tri đứng về phía kẻ mạnh

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng Atletico Madrid vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ, vì vậy không quá bất ngờ khi mèo tiên tri lựa chọn bênh vực kẻ mạnh.

Atletico Madrid đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè 2024 sôi động với việc chia tay nhiều trụ cột như Morata, Savic, Saul… Ở chiều ngược lại, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng đã mang về những gương mặt đáng chú ý như nhà vô địch Euro Robin Le Normand hay ngôi sao Na Uy Sørloth, với tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 66,5 triệu euro.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Về phong độ thực tế trong hè 2024, Atletico Madrid vẫn duy trì sự ổn định dù thiếu vắng nhiều trụ cột do kỳ nghỉ hè muộn. Cụ thể, thầy trò HLV Simeone hòa 1 trận trước Numancia và thắng Getafe. Chiều nay, Atletico Madrid có trận giao hữu tại Hong Kong với Kitchee. Với đẳng cấp vượt trội, Atletico Madrid tự tin sẽ giành thêm một chiến thắng trong tour du đấu hè.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình. Cụ thể, chú mèo đã tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng của CLB Atletico Madrid, điều này có thể ngầm hiểu rằng, đại diện của Tây Ban Nha sẽ có chiến thắng dễ.

Tin nổi bật