Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Real Madrid vs Chelsea, 6h ngày 7/8: Mèo tiên tri chọn The Blues

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Hậu chung kết Champions League, thầy trò Ancelotti đã trải qua chuỗi trận giao hữu toàn thua. Mới đây chú mèo tiên tri tiếp tục đưa ra dự đoán không mấy khả quan.

Cả Real Madrid và Chelsea đều vừa trải qua những thất bại trước trận đấu này. Đối với Los Blancos, họ đã toàn thua trong loạt trận giao hữu với Milan và Barca.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Do thiếu vắng nhiều trụ cột, kết quả các trận đấu không phải là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid. HLV Ancelotti dự kiến sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình và có thể tạo ra nhiều bất ngờ trước Chelsea. Mục tiêu khả dĩ của Real Madrid trong trận đấu tới là ghi nhiều bàn thắng để tìm lại cảm giác ghi bàn cho hàng công mạnh mẽ của mình.

Trong khi đó, Chelsea đã trở lại mặt đất sau chiến thắng 3-0 trước Club America bằng thất bại 2-4 trước Man City. Điều đáng lo ngại là The Blues đã để thủng lưới 2 bàn chỉ trong 5 phút đầu trận, cho thấy nhiều sai lầm cần được khắc phục.

Điểm tích cực là Chelsea đã ghi bàn trong cả 4 trận giao hữu gần đây, nhưng số bàn thua lên tới 10 so với 7 bàn thắng, cho thấy sự mất cân bằng cần được giải quyết.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu. Theo đó, chú mèo nổi tiếng chọn đại điện nước Anh là đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

Tin nổi bật