Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Real Madrid vs Atalanta 2h ngày 15/8: Mèo tiên tri hoàn thành nhiệm vụ

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Bước vào trận đấu tranh Siêu cúp UEFA mèo tiên tri đánh giá cao Real Madrid. Vì vậy Madridista hoàn toàn có cơ hội ăn mừng ngay từ đầu mùa giải.

Mặc dù Real Madrid chỉ có một chiến thắng trong ba trận giao hữu hè trên đất Mỹ, nhưng người hâm mộ không quá lo lắng vì HLV Ancelotti chủ yếu sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ trong chuyến du đấu này.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Rạng sáng ngày 15/8, Real Madrid sẽ mở màn mùa giải 2024/25 bằng trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta. "Kền kền trắng" bước vào trận đấu với tư cách là nhà đương kim vô địch Champions League, trong khi Atalanta là chủ nhân của chiếc cúp Europa League mùa trước.

Ở trận cầu này, Real Madrid đã hội tụ đầy đủ sức mạnh với sự góp mặt của tân binh Mbappe cùng những cái tên như Bellingham, Tchouameni, Camavinga... vừa trở lại sau kỳ nghỉ hè. Với đội hình hùng hậu này, "Los Blancos" tự tin sẽ giành được danh hiệu Siêu cúp châu Âu.

Trong khi đó, Atalanta bước vào trận đấu với nhiều nỗi lo. Đội bóng Ý vừa trải qua hai trận thua đậm liên tiếp trước Parma (1-4) và St. Pauli (0-3). Với phong độ không ổn định cùng sự chênh lệch về lực lượng so với Real Madrid, Atalanta không được đánh giá cao trong cuộc đối đầu này.

Gần đây, chú mèo tiên tri nổi tiếng đã đưa ra dự đoán về trận Siêu cúp châu Âu. Theo đó, chú mèo này tin rằng Real Madrid sẽ giành chiến thắng và đây sẽ là khởi đầu cho một mùa giải đầy thành công của "Kền kền trắng".

Tin nổi bật