Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Le Havre-PSG, Ligue 1 2024/25 1h45 ngày 17/8: Mèo tiên tri chọn điều tất yếu

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Chú mèo tiên tri dự đoán PSG sẽ giành chiến thắng đầu tiên trong trận đấu với đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt.

Trở lại Ligue 1 sau 14 năm vắng bóng, Le Havre đã viết nên câu chuyện cổ tích khi trụ hạng thành công ở mùa giải 2023/24. Tưởng chừng như không thể hoàn thành mục tiêu sau thất bại trước Metz, nhưng trận hòa với PSG và chiến thắng nghẹt thở trước Strasbourg đã giúp "Le club doyen" trụ vững ở giải đấu cao nhất nước Pháp.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Le Havre và PSG

Bước vào mùa giải mới 2024/25, Le Havre sẽ không còn sự dẫn dắt của HLV Luka Elsner, người đã chuyển đến Reims. Cựu cầu thủ Didier Digard, 37 tuổi, sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng với nhiệm vụ đầy thách thức là giúp đội bóng trụ hạng. Tuy nhiên, thử thách đầu tiên dành cho ông và các học trò là cực kỳ khó khăn khi họ phải đối đầu với nhà ĐKVĐ PSG ngay trên sân nhà ở trận mở màn.

Ở phía bên kia, mặc dù đã giành chức vô địch Ligue 1 mùa trước, PSG không thể hiện được phong độ ổn định và thuyết phục. Tình hình càng trở nên khó khăn hơn khi họ bước vào mùa giải mới mà không có sự phục vụ của siêu sao Kylian Mbappe, người đã chuyển đến Real Madrid. Dù vẫn sở hữu một đội hình chất lượng, PSG sẽ phải đối mặt với thử thách vô cùng lớn để bảo vệ ngôi vương trước sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ khác.

Dù thế, chú mèo tiên tri đã không ngần ngại chọn đĩa thức ăn mang biểu tượng của "gã nhà giàu nước Pháp". Điều này cho thấy, Le Havre nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải mới.

Tin nổi bật