Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Arsenal-Wolves, Ngoại hạng Anh 2024/25 21h ngày 17/8: Mèo tiên tri quyết tâm

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Arsenal được đánh giá cao trong 2 mùa giải gần đây và là ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải mới. Vì thế không bất ngờ khi mèo tiên tri ưu ái Arsenal.

Từng bị chế giễu vì lối chơi “bập bõm”, Arsenal của hai mùa giải gần đây đã chứng tỏ bản lĩnh vượt trội. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, họ đã về nhì hai lần liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và hiện là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Giới chuyên gia đánh giá khả năng đăng quang của Pháo thủ chỉ xếp sau Man City.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Arsenal và Wolves

Phong độ của Arsenal cũng rất ấn tượng khi họ vừa đánh bại Leverkusen (4-0) và Lyon (2-0) trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Chiến thắng trước Leverkusen, đội bóng vừa vô địch Bundesliga 2023/24 mà không thua trận nào, càng cho thấy sức mạnh của Pháo thủ.

Trong khi đang hừng hực khí thế, Arsenal lại gặp thêm thuận lợi khi chỉ phải tiếp đón Wolves, một đối thủ không quá mạnh.

Wolves luôn cán đích ngoài top 10 Premier League từ mùa giải 2020/21 đến nay. Ngay trước chuyến làm khách đến sân của Arsenal, Wolves chỉ thắng 2 trong 4 trận giao hữu gần đây. Đối đầu với một đối thủ đang gặp khó khăn như vậy là cơ hội tuyệt vời để Arsenal nối dài mạch toàn thắng trước Wolves lên con số 7.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo đã không ngần ngại lựa chọn Arsenal là đội sẽ giành chiến thắng ngay trong trận ra quân mùa giải mới.

Tin nổi bật