Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Mallorca-Real Madrid, La Liga 2h30 ngày 19/8: Mèo tiên tri tin tuyệt đối

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với sức mạnh hủy diệt, Real Madrid tự tin hạ gục đối thủ được đánh giá là thấp hơn về mọi mặt.

 

Sau chuỗi trận giao hữu trước mùa giải không mấy suôn sẻ, Real Madrid đã tìm lại phong độ đỉnh cao với chiến thắng trước Chelsea và đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng tại Siêu Cúp châu Âu, đánh bại Atalanta 2-0.

Với tinh thần đang lên cao, "Kền kền trắng" hướng đến trận mở màn La Liga 2024/25 với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Mallorca, đối thủ sắp tới, được xem là thử thách không quá lớn khi Real Madrid đã áp đảo trong những lần đối đầu gần đây, giành tới 6 chiến thắng trong 7 trận.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Mallorca và Real Madrid

Mặc dù Mallorca đã có một đợt tập huấn mùa Hè 2024 khá thành công với 5 chiến thắng và 1 trận hòa, nhưng cần lưu ý rằng các đối thủ mà họ gặp đều không được đánh giá cao. Điều này khiến những kết quả đó không mang nhiều ý nghĩa. Thực tế, khi nhìn vào thành tích ở các giải đấu chính thức, Mallorca chỉ giành được 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất.

Sau mùa giải trước đại thành công, Real Madrid tiếp tục khẳng định tham vọng thống trị bằng việc chiêu mộ Kylian Mbappe, "Vua phá lưới" World Cup 2022, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Sự bổ sung này càng khiến hàng công vốn đã mạnh mẽ của "Kền kền trắng" trở nên đáng sợ hơn.

Đối đầu với Mallorca, HLV Ancelotti có thể sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 đã mang lại thành công tại Siêu Cúp châu Âu. Tân binh Mbappe dự kiến sẽ đảm nhận vai trò tiền đạo cắm, hỗ trợ bởi Vinicius Jr và Rodrygo ở hai cánh. Jude Bellingham, người đã có màn trình diễn ấn tượng khi đá cặp với Mbappe ở trận gặp Atalanta, nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu ở vị trí "số 8".

Với hàng công siêu mạnh đó, Real Madrid hoàn toàn có thể áp đảo Mallorca ngay trên sân khách. Thậm chí, thầy trò HLV Ancelotti còn có thể tạo nên một cơn mưa bàn thắng, tạo đà tâm lý hoàn hảo cho hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu. Cụ thể, chú mèo không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Real Madrid. Điều này không quá bất ngờ, bởi sức mạnh hiện tại của “Kền kền trắng” lúc này là tuyệt đối.

Tin nổi bật