Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Leicester-Tottenham, Ngoại hạng Anh 2h ngày 20/8: Mèo tiên tri thích gà trống

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ đang lên cao cùng với sự bổ sung nhân sự chất lượng, chắc chắn Tottenham sẽ có màn thị uy sức mạnh trước đối thủ vừa mới thăng hạng.

Tottenham đang duy trì phong độ sân khách ấn tượng với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Điều đáng chú ý là trong cả 4 trận này, "Gà trống" đều được ghi ít nhất 2 bàn thắng, thể hiện sức mạnh tấn công đẳng cấp.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Leicester và Tottenham

Biểu tượng phong độ này cũng có thể xuất hiện trong các trận đấu giao hữu mùa hè 2024. Dejan Kulusevski đã lập cú đúp vào lưới Bayern Munich, trong khi đội trưởng Son Heung-Min cũng ghi 2 bàn trong trận đấu K-League XI. Những màn trình diễn này cho thấy các ngôi sao tấn công của Tottenham đang có phong độ rất tốt, hứa hẹn một mùa giải suy nổ.

Đặc biệt, hàng công của Tottenham đang trở nên xứng đáng hơn bao giờ hết với sự bổ sung của trung phong Dominic Solanke từ Bournemouth với mức chuyển nhượng gần 65 triệu euro. Rất có thể, bản hợp đồng kỷ lục này sẽ được HLV Ange Postecoglou xếp đá chính ngay từ đầu, tạo thành bộ ba tấn công đáng sợ cùng hai cựu binh Son và Kulusevski.

Thống kê cho thấy Leicester đang gặp khó khăn trong công việc bảo vệ khung thành, với 6 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Mặc dù Leicester đã giành chức vô địch giải hạng Nhất Anh mùa trước để trở lại Premier League, nhưng họ vẫn chưa có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Họ toàn thua trong 3 trận giao hữu gần đây, thậm chí không ghi nổi bàn thắng nào. Với phong độ kém cỏi đó, Leicester khó hy vọng tạo bất ngờ trước Tottenham.

Quá khứ đối đầu cũng không ủng hộ thầy trò Cooper. Thống kê cho thấy, trong 5 lần gặp nhau gần đây, Tottenham đã áp đảo với 4 chiến thắng. Lưu ý, trong cả 4 trận thắng, “Gà trống” đều ghi ít nhất 3 bàn vào lưới Leicester. Trận chiến sắp xếp có thể sẽ không ngoại lệ, và Tottenham có thể sẽ đánh lại King Power bằng một "cơn mưa bàn thắng"!

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng của Tottenham. Điều này có thể hiểu rằng, Leicester sẽ dễ dàng bị đánh bại trước đối thủ sừng sỏ Tottenham.

Tin nổi bật